svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตร.เตรียมออกหมายเรียกพระเอก “ฟ.” ทุบรถ "มินดา" ชี้ เป็นคดียอมความได้

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เตรียมออกหมายเรียกพระเอกช่องดัง ชื่อย่อ "ฟ" ทุบรถ "มินดา" นักแสดงสาว ไม่มา 2 ครั้ง ออกหมายจับ

18 พฤศจิกายน 256 ความคืบหน้ากรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2" เผยเรื่องราวพระเอกช่องดัง ชื่อย่อ "ฟ" บุกข่มขู่คุกคาม นักแสดงสาว "มินดา มีทรัพย์สิน" ถึงที่บ้าน โดยนักแสดงสาว เล่าว่า ก่อนหน้านั้นพระเอกคู่กรณี  บังคับให้มินดา มาคุยด้วย แล้วโวยวายจับใจความไม่ได้เพราะเมามาก ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผู้หญิงอีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา

ปรากฏว่าพอเราจอดรถ เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่น ๆ เราไปจับเค้าไว้ แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ. ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบนี้ เขาก็ดูเมา ไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรง แล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา

แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคม เขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01.30 น. แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขา ตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรงเลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตร.เตรียมออกหมายเรียกพระเอก “ฟ.” ทุบรถ "มินดา" ชี้ เป็นคดียอมความได้

ล่าสุด พ.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เตรียมออกหมายเรียก พระเอก "ฟ" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา "ทำให้เสียทรัพย์" และเจรจากับผู้เสียหาย เนื่องจากคดีดังกล่าวสามารถยอมความกันได้ หากพูดคุยกันแล้วตกลงกันได้ก็สามารถถอนแจ้งความภายหลัง แต่หากตกลงกันไม่ได้ก็ต้องออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และหากไม่มาพบตามนัดจึงจะขอศาลออกหมายจับต่อไป

มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาว

ตร.เตรียมออกหมายเรียกพระเอก “ฟ.” ทุบรถ "มินดา" ชี้ เป็นคดียอมความได้

logoline