svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูกทุ่งคนดัง “ตรี ชัยณรงค์” สูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ “ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งเงินล้านขวัญใจแม่ยก ที่ออกมาแจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณแม่บังเกิดเกล้า เจ้าตัวยังทำใจยอมรับไม่ได้

“ตรี ชัยณรงค์” นักร้องลูกทุ่งสังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ ได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองนั้นได้สูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปรับศพและทำหน้าที่ลูกที่ดีส่งดวงวิญญาณคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย

ตรี ชัยณรงค์

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังขึ้นเล่นคอนเสิร์ตตามปกติ หลังจากจบคอนเสิร์ตได้ออกมาไลฟ์และเปิดเผยว่า ได้สูญเสียคุณแม่หลังรักษาตัวด้วยปัญหาสุขภาพ เรียกได้ว่ามีสปิริตสูงแม้ในใจจะเป็นกังวลมากแค่ไหน แต่ก็ต้องทำโชว์ให้ออกมาดีสมกับที่เป็นมืออาชีพ 

หลังทราบข่าวร้าย “ตรี ชัยณรงค์” ยังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "แม่หลับแล้วนะครับ ใครอยากมารดน้ำส่งแม่ วันนี้กำหนดเวลา 15.00 น. ที่บ้านแม่ที่สระแก้วนะครับ เอาที่ทุกคนสะดวกนะครับ”

ตรี ชัยณรงค์ ลูกทุ่งคนดัง “ตรี ชัยณรงค์” สูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ

สำหรับ “ตรี ชัยณรงค์” เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิตอีกคนของวงการ ยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเป็นเสาหลักของทางบ้าน เริ่มต้นงานในวงการบันเทิง ด้วยการเป็นศิลปินจาก โครงการ น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 และเวที ศึกวันดวลเพลง เป็นเจ้าของอัลบั้ม "ปอน ปอน on สตาร์" และ "หาแสง" ยังมีผลงานการแสดง เช่น "สาวน้อยร้อยล้านวิว", "มงกุฎดอกหญ้า" และ "สูตรรักแซ่บอีหลี"

ตรี ชัยณรงค์ ตรี ชัยณรงค์

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Tree Chainarong

logoline