svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆ เฮลั่น "อิงฟ้า" ติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” สาวสวยดีกรี "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และ "รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ล่าสุดก็ต้องว้าวไปกับเจ้าตัวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกจากสื่อชั้นนำอย่าง "TC Candler"

โดยทาง "TC Candler" คือเว็บไซต์การจัดอันดับสาวสวยและหนุ่มหล่อที่สุดในโลก จัดทำโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งประกอบไปด้วยนักวิจารณ์อิสระที่คัดเลือกใบหน้าของสาวๆ คนดังจากทั่วโลกร่วม 5,000 คน ให้เหลือเพียง 100 อันดับเท่านั้น โดยจะมีการโหวตผ่านสื่อโซเชียล ในเดือนสุดท้ายของทุกปี ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งเป็นระยะเวลาทั้งหมด 33 ปี

งานนี้แฟนคลับ “อิงฟ้า” ทุกๆ ด้อม เมื่อได้ทราบข่าวต่างก็ส่งแรงใจเชียร์กันสุดฤทธิ์ นอกเหนือจาก “อิงฟ้า” แล้วก็ยังมีสาวงามในวงการคนอื่นๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อในครั้งนี้ อาทิ "อแมนด้า ออบดัม" ความสวยคนนี้ก็ไม่ต้องพูดถึงดีกรีนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563, "วี วิโอเลต วอเทียร์" คนนี้ก็มากเสน่ห์จะร้องจะแสดงก็มีเอกลักษณ์ และ "แอลลี่ อชิรญา" ศิลปินจากค่าย 411 Music รายนี้ยิ่งโตก็ยิ่งสวย 

อิงฟ้า วราหะ

แอลลี่ อชิรญา

มาดูทางด้านดาราชายที่ได้รับการเสนอชื่อติดท็อป 100 "ผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก" อาทิ "มาริโอ้ เมาเร่อ", "ซี พฤกษ์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ทั้งสามหนุ่มความหล่อไม่ต้องพูดถึงกินกันไม่ลงอยู่แล้ว

"ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวสวย-หนุ่มหล่อที่มีรายชื่อเข้าชิงทุกคนด้วยนะจ๊ะ 

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : fa_engfa8, เฟซบุ๊ก TC Candler

logoline