svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ใบเฟิร์น” ยอมรับ “นาย ณภัทร” คนพิเศษ ขอบคุณ “กรรชัย” ที่ปรึกษาที่ดี (มีคลิป)

03 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อวันนี้ได้มีโอกาสเจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ก็ไม่พลาดต้องถามเรื่องฮอตประเด็นร้อน ความสัมพันธ์กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ภายหลังจากที่ฝ่ายชายเผยความในใจไปแล้วว่าชอบฝ่ายหญิง

โดยบรรยากาศการสัมภาษณ์นั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม บรรดาผู้สื่อข่าวหยอกล้อพูดคุย แซว “ใบเฟิร์น” กันสนุกสนาน ทางด้านนางเอกคนดังก็อารมณ์ดีตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง งานนี้ “ทีมงานบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ไม่พลาดขอเกาะติดสถานการณ์นี้ด้วย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เริ่มต้นให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนที่นายโทรมาก็สารภาพหลายๆ อย่างเหมือนที่ทุกคนได้ยิน ทำให้ได้เปิดใจคุยกันมากขึ้น รู้สึกว่าขอบคุณเค้าที่ให้เกียรติเราขนาดนั้น สถานะตอนนี้เป็นอีกสเต็ปที่ดีที่เพิ่งเริ่ม ตอนที่เค้าบอกความรู้สึก ตกใจค่ะ ก่อนหน้านี้เค้าดีกับเราอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันมานาน หลังๆ เค้าคุยกับเรามากขึ้น เข้ามาเยอะขึ้น แต่เค้าเองไม่เคยพูดอะไรเลย”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

“ใบเฟิร์น” ยอมรับ “นาย ณภัทร” คนพิเศษ ขอบคุณ “กรรชัย” ที่ปรึกษาที่ดี (มีคลิป)

ทางด้าน “นาย ณภัทร” ไปปรึกษาคนรอบข้างอย่าง “พี่หนุ่ม กรรชัย” ? 

“เพิ่งรู้ตอนเค้าโทรมาเล่าให้ฟัง ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ ก่อนที่เค้าจะออกงาน เค้าโทรหาบอกว่าวันนี้มีอีเว้นท์นะ ขออนุญาตพูดเรื่องหนูได้มั้ย หนูก็โอเค แต่ไม่คิดว่าจะพูดตรงขนาดนั้น"

ความรู้สึกตอนที่ “นาย ณภัทร” สารภาพ ? “ก็หัวเราะค่ะ อย่างที่เค้าพูด ก็ตกใจไม่รู้ทำไมทำอย่างนั้น"

แก้เขิน ? “ก็ใกล้เคียง”

พร้อมให้ "นาย ณภัทร" จีบมั้ย เปิดทางมั้ย ? “อันนี้ขอไปบอกเค้าเองดีกว่า อยากให้เค้าได้ยินเองจากปาก” มาถึงตรงนี้นักข่าวขอให้ "ใบเฟิร์น" พยักหน้าแทนคำตอบ ใบเฟิร์นก็พยักหน้าเขินๆ 

“กับแม่หมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) รู้สึกดี อบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอแม่ ก็ได้คุยกับแม่ แต่คุยอะไรกันขอไม่บอก” 

“ใบเฟิร์น” ยอมรับ “นาย ณภัทร” คนพิเศษ ขอบคุณ “กรรชัย” ที่ปรึกษาที่ดี (มีคลิป)

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ความสัมพันธ์ในตอนนี้ ? “เป็นอีกก้าว ที่ยังไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เป็นทิศทางที่ดี อยากให้ค่อยๆ เรียนรู้กันไป อะไรที่รีบร้อนเกินไปก็ไม่ดี ส่วนตัวรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องกดดันหรือน่ากลัวอะไรเลย พื้นฐานที่เรามีให้กันคือความหวังดี อย่างที่บอกค่อยๆ รู้จักกัน นี่เพิ่งก้าวแรก อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพจทวงคืนใบเฟิร์น เพจทวงคืนนายก็ได้อ่านค่ะ เห็นแล้วน่ารักดี ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจ คอยเชียร์คอยสนับสนุนค่ะ”

อยากฝากบอกอะไรกับ "นาย ณภัทร" ผ่านสื่อ ? "ไม่ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไปบอกด้วยตัวเอง ฝากเป็นกำลังใจให้เรา แซวได้แต่อย่าแรงมากค่ะ" (ยิ้ม)

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ใบเฟิร์น - นาย ณภัทร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : naphat_nine

logoline