svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว สามหนุ่มนักดนตรี คนเบื้องหลังคอนเสิร์ตใหญ่ “แจ็คสัน หวัง” ( มีคลิป )

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับเวิลด์ทัวร์จากซุปเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” คอนเสิร์ตนี้นอกจาก “พี่แจ็ค” แล้ว บรรดานักดนตรีที่อยู่เบื้องหลังความมันส์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจะพาไปรู้จักแบ็คอัพ 3 หนุ่มไทยที่ได้รับโอกาสดีดีในครั้งนี้

สำหรับ 3 หนุ่มแบ็คอัพนั้น เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงไทยมากทีเดียว เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง "แจ็คสัน หวัง" ใครที่อยากรู้จักหนุ่มๆ วันนี้มีคำตอบ โดยทั้ง 3 หนุ่มนั้นสืบทราบมาว่า มาจากวง “De Flamingo” สังกัดค่ายเพลง “What The Duck” วงดนตรีป็อปร็อกคุณภาพ ที่ซุ่มเก็บตัวซ้อมมือกันอยู่นานเพื่อให้สมกับเวิลด์ทัวร์ “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

งานนี้ไม่ต้องถามว่า หนุ่มๆ เค้าจะออกอาการตื่นเต้นกันขนาดไหน ขอบอกว่าแต่ละคนตื่นเต้นเอามากๆ แต่งานใหญ่ในครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะ "พี่แจ็ค" ให้ความเป็นกันเองกับทุกคน หลังคอนเสิร์ตเลิกก็ยังมีถ่ายรูปเล่นกัน ถ่ายคลิปเล่นกันสนุกสนาน 

De Flamingo

De Flamingo

 

นอกเหนือจากดราม่าทั้งปวง มาดูกันดีกว่าว่า 3 หนุ่มนักดนตรีฝีมือระดับเทพ ตัวแทนจากวง "De Flamingo" ชื่อเสียงเรียงนามอะไรกันบ้าง   

 "โบนัส ปรินทร์ ดุงโคกกรวด” (ร้องนำ,กีตาร์) 

  "จา สันติสุข วรนุชกุล"  (เบส) 

 "บีม กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว" (กลอง) 

De Flamingo

ฟังเพลง “คนสุดท้ายที่คิดถึง” ได้ที่นี่

อีกหนึ่งหนุ่ม “ปอม กิจพัฒน์ เย็นฤดี" (กีตาร์) แม้ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตแต่ก็เป็นคนสำคัญของวงไม่แพ้กัน ประวัติของวงนี้ ทั้งหมดเป็นเพื่อนนักดนตรีที่เล่นดนตรีด้วยกันมานาน ทุกเพลงที่ออกมานั้น ทั้งหมดมีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ทางออก, คนสำคัญ, แค่อีกครั้งเดียว, เท่าที่มี และเพลงล่าสุดอย่าง “คนสุดท้ายที่คิดถึง” เรียกได้ว่า "De Flamingo" คืออีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพที่น่าจับตามองในขณะนี้

De Flamingo    

logoline