svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ดีใจเห็นหน้าลูกชาย พร้อมเผยทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะคลอดลูกชาย "น้อง อนันท์ อนันทวรรณ” หรือน้อง “อเล็กซ์” (Alex) ไปเมื่อวาน สำหรับ “ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย

     เจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "ตอนแรก คิดว่าไม่น่าจะตื่นเต้น เพราะลูกคนที่สอง เราเคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงตื่นเต้นมาก กว่าจะมาถึงตอนนี้ห่างมานาน 16 ปีแล้ว ตื่นเต้นแม้กระทั่งของใช้เด็ก ของเล่นเด็ก โชคดีที่ทีมแพทย์ดูแลดีมาก

     "ตอนที่คลอดเป็นการบล็อกหลังเราจะไม่รู้สึกเจ็บ จนสามีที่เข้าไปด้วยบอกว่า น้องออกมาแล้ว พอได้ยินเสียงร้องไห้ มันฟูในใจ เรารอเห็นหน้ามานานแล้ว น้ำตาไหลด้วยความดีใจ คำแรกที่เราถามสามีว่า ครบ 32 ไหม ผิวสีใคร เข้มเหมือนพ่อหรือขาวเหมือนแม่ แต่แบบไหนก็หล่อสำหรับแม่ เด็กเกิดใหม่หน้าคล้ายกันหมด จุดสังเกตคือมีปานตรงแขนและขาวเหมือนแม่ จมูก หน้าได้พ่อเขามา ครั้งนี้เป็นการผ่าคลอดทำให้น้ำคลั่งอาจจะเข้าไป และตอนนี้น้องมีสภาวะหายใจเร็วกว่าปกติ ต้องอยู่ในตู้อบ เลยยังไม่ได้กอดเต็มที่" 

"บุ๋ม ปนัดดา" ดีใจเห็นหน้าลูกชาย พร้อมเผยทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย  

     ช่วงที่ท้องเป็นโควิดและลุยงานน้ำท่วม "หลังท้อง 5 เดือนก็เป็นโควิด เป็นเรื่องหนักกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์รายอื่น ทีมแพทย์ต้องระดมกันดูแล น้ำหนักลงไป 5 กิโลกรัม และเครียดกันพอสมควร แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนช่วงน้ำท่วมที่ลงพื้นที่ ทีมงานไม่ทราบเลยว่าเราท้อง เป็นเรื่องปกติที่เราต้องลุยน้ำ เราต้องเอาของไปให้ ตอนไปน้ำท่วมอ่างทอง คือ 7 เดือนกว่าแล้ว แต่หมอบอกให้ทำตัวตามปกติ เราเลยใช้ชีวิตปกติ จนหมอต้องโทรมาเตือนอย่าลงน้ำลึกนะ ให้ได้ไม่เกินเข่า”

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  

     หลังจากนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" ยังคงลุยงานหนักต่อไป  "คงไม่ได้พัก เตรียมลุยงานต่อ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์, รายการทีวี, ละคร และหนัง เดือนหน้าจะเปิดตัว ร้านข้าวแก้งนางงาม 10 บาท ที่คลอง 4 อีก ส่วนเรื่องานกู้ภัยก็ยังรับเคสตามปกติ แต่ช่วงเดือนแรกอาจจะยังไม่ได้ไปต่างจังหวัด”

     เจ้าตัวทิ้งท้ายถึงกรณีฟ้องร้องอีกด้วยว่า  "ร่างฟ้องเรียบร้อยและแจ้งความเรียบร้อย มีเข้ารอบประมาณ 7-8 คน สำหรับครั้งนี้ตกใจมาก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พี่ๆ ดารา โทรมาหาเยอะมาก สนับสนุนให้ฟ้อง อย่ายอม เพื่อสร้างบรรทัดฐานให้กับวงการดารา”  

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda

logoline