svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทำความรู้จักสามี “บุ๋ม ปนัดดา” โปรไฟล์ไม่ธรรมดา อยู่ทีมชาติ เคยคว้าแชมป์โลก

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนๆต่างแห่แสดงความยินดีหลังจาก “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาประกาศว่าเเต่งงานเเบบเงียบๆกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันอย่าง “ก๊อต อธิป” หลังจากที่ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาสักพักเเล้ว แต่รู้ไหมว่าหนุ่มกล้ามโตสามี“บุ๋ม ปนัดดา” โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลย

หลังจาก "บุ๋ม ปนัดดา"  ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแจ้งข่าวดีให้แฟนๆได้ ทราบว่าตอนนี้ได้ แต่งงานกับ "ก็อต อธิป อนันทวรรณ" แฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยจัดเป็นการภายใน ไม่ได้บอกกับใคร ที่ตัดสินใจแต่งนั้น เพื่อให้แม่สบายใจอยากทำให้ถูกต้อง เพราะต่างคนก็มีลูกสาว  ซึ่งการแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานเป็นครั้งที่ 3 ของ บุ๋ม ปนัดดา ด้านแฟนๆ ที่ติดตาม หลังทราบข่าวต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก

 

บุ๋ม ปนัดดา และสามี ก็อต อธิป อนันทวรรณ

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

สุดทน "บุ๋ม ปนัดดา" โดนด่าแรงหลังแต่งเงียบ แคปโพสต์ประจาน ซัดกลับแบบจุกๆ

งานนี้แฟนๆต่างอยากจะทำความรู้จักสามีคนนี้ของ   บุ๋ม ปนัดดา เพิ่มขึ้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะ ก็อต อธิป อนันทวรรณ หนุ่มใหญ่กล้ามโตวัย 48 ปี คนนี้คือ เจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก "มัสเซอร์มาเนีย" โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 70 ชาติเมื่อปี 64 ที่ผ่านมา

 

ก็อต อธิป อนันทวรรณ

และผลงานที่ทำให้ใครๆหลายคนได้รู้จักเขาเพิ่มขึ้นนั้นก็คือการคว้าแชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ในตำแหน่งมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF ทั้งนี้ ก็อต อธิป ยังเป็น นักกีฬาเพาะกายอิสระ ,นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย

 

ก็อต อธิป อนันทวรรณ

 

บุ๋ม ปนัดดา และสามี ก็อต อธิป อนันทวรรณ

 

บุ๋ม ปนัดดา และสามี ก็อต อธิป อนันทวรรณ

 

บุ๋ม ปนัดดา และสามี ก็อต อธิป อนันทวรรณ

 

บุ๋ม ปนัดดา


 

logoline