svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บุ๋ม ปนัดดา” แถลงข่าว เตรียมคลอดลูกชายในวันพรุ่งนี้ วอนหยุดกระแสดราม่า

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีข่าวลือ ดาราสาววัย 40+ ท้องแก่ใกล้คลอด หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ทันที จนก่อนหน้านี้ทางด้านเจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยใดใด รู้กันแค่เพียงว่า เมื่อเธอพร้อมแล้วจะออกมาพูดด้วยตัวเอง

     ล่าสุดกลางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” เจ้าตัวยอมรับว่า “ใช่ค่ะ ที่ผ่านมาไม่ได้ปิด แต่ไม่มีใครทัก วัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว อายุ 46 ปีแล้ว ท้องด้วยวิธีธรรมชาติ ความเสี่ยงของเด็กเยอะมาก เรากังวลจะปกติไหม เลยไม่ได้เปิด เราอยากจะเช็คน้องให้สมบูรณ์ก่อน ถามว่ารู้ตัวตอนไหนก็ตอน 4 เดือนกว่า ตอนแรกคิดว่า วัยทองเพราะประจำเดือนหายไป หมอบอกไม่ใช่ เลยตรวจกันซึ่งรู้แล้วว่าเป็นเพศชาย และมีกำหนดคลอดพรุ่งนี้ (22 พ.ย.65)" 

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

 

     "ซึ่งลูกคนนี้ห่างกับน้องอันดามัน 16 ปี เราแต่งงานมา 2 ปีแล้วเพิ่งมาท้อง ย้ำ ไม่ได้พลาด สามีอยากมี เราไม่มีปัญหาถ้าจะมีลูกอีกคน วินาทีที่รู้ว่าท้อง เราก็รู้สึกว่าจะทำงานยังไง ลงพื้นที่ยังไง ลูกจะแข็งแรงไหม ปลอดภัยไหม ส่งเลือดไปเช็คที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งน้องแข็งแรงดี งานละครก็ยังถ่ายได้ 7-8 เดือนก็ไม่มีใครทักเลย มีช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาเพิ่งมาทักกัน ตั้งแต่ท้องมาน้ำหนักขึ้น 1กิโลกรัม ตื่นเต้นที่จะคลอดพรุ่งนี้ ขอกำลังใจให้ด้วยนะคะและอย่าดราม่ากันเลย”

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา

logoline