svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เอ้ ชุติมา” เผย เลิกแฟนเด็กจริง สุดทนฝ่ายชายติดเที่ยวกลางคืน

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกจริงๆ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า “เอ้ ชุติมา นัยนา” นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการได้เลิกรากับแฟนเด็กเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านั้นแม้จะสอบถามข้อเท็จจริงอย่างไร เจ้าตัวก็ยังคงเงียบ แหล่งข่าววงในแจ้งแค่ว่า “สาวเอ้” ยังคงอยู่ในอาการนอยด์

     ล่าสุดเจ้าตัวเหมือนจะพร้อมแล้ว เลยเดินทางไปเปิดใจกลางรายการ "คุยแซ่บSHOW" ทาง "ช่องone31" โดยมีสองสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “เบนซ์ พรชิตา” ดำเนินรายการ  “เอ้ ชุติมา” เปิดใจว่า

     “เลิกกันจริงค่ะ หลายคนเห็นจากข่าว ยังไม่เคยฟังจากปากพี่เลย ที่นี่ที่แรกจริงๆ ด้วยวัยที่มันห่างกันมากๆ ห่างกัน 31 ปี คิดไว้อยู่แล้วว่า ยังไงต้องมีวันนี้ คบกันมา 6 ปีกว่า ตั้งแต่น้องอายุ 18-19 ปี มันก็รู้สึกเสียใจ เป็นคนขอเลิกเองค่ะ เลิกมาได้ 2 เดือนแล้ว น้องยังติดเที่ยวกลางคืน หรือการดื่มจนสว่าง เราไม่ไหว เค้าเที่ยวทุกคืน เราบอกให้เพลาๆ บ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดูแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงานวัยเราจะ 56  ต้องตื่นมาถ่ายละคร สภาพวิญญาณล่องลอยไปถ่ายละครไม่ได้ ถ้าคุณรักเรา คุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงเข้ามา สาวๆ บางทีก็ไว ไม่ได้ใส่ใจว่ามีแฟนหรือยัง”

เอ้ ชุติมา นัยนา

 

     “หลายคนบูลลี่เอ้ ไม่เข้าใจชีวิต ลองมีแฟนที่เที่ยวจนเช้าทุกวันแล้วอยู่บ้านคนเดียว ความรู้สึกโคตรเคว้ง แรกๆ ไม่เป็นแบบนี้ จะมาโทษว่าเราพาเที่ยวไม่ได้ เพราะสังคมเพื่อนพี่ดื่มหมดก็จริง แต่ไม่ได้ดื่มทุกวัน คนเราจะผิดจะถูกไม่ได้อยู่ที่คนข้างรอบ อยู่ที่ตัวเราด้วย ช่วงแรกๆ เค้าก็เที่ยวแต่น้อยมากอยู่กับเราซะมากกว่า ดูแลกันไปต่างจังหวัด ช่วงปีที่แล้วหนักสุด พอเริ่มมีเรื่องผู้หญิง จับได้จบไปก็เริ่มมีเรื่องเที่ยวและก็มีผู้หญิงต่อ คนก่อนที่จับได้เมื่อปีที่แล้วก็มาปีนี้อีกแล้วเนี่ย คนเดิมนี่แหละ จะเอาให้ได้ ตอนนี้ยกให้ไปแล้ว เรียบร้อยแล้วจบไปเลย”

เอ้ ชุติมา นัยนา

     "กับครอบครัวของน้อง ได้คุยกันค่ะผ่านทางไลน์ ให้พ่อแม่เค้าดูแล เราทำบุญมาด้วยกันแค่นี้ ถามว่ารักมั้ยรักค่ะ ห่วงค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังห่วงอยู่ห่างๆ ถ้าทางบ้านเค้าฟังอยู่ อะไรที่ไม่พอใจก็ขอโทษนะคะ นี่คือความจริงที่อยากจะบอกทุกคนที่ถามเอ้ อยากให้จบกันด้วยดี ผู้หญิงโดนแบบนี้มันไม่ไหว แค่เรื่องเที่ยวกับเรื่องผู้หญิงก็ทำให้แย่แล้ว แล้วเราเป็นดาราเป็นคนมีชื่อเสียง เราไม่ได้แต่งงานก็มูฟออนได้เร็ว ที่ผ่านมาเค้าง้อหนักมากเดือนแรก แต่ไม่กลับแล้ว กลัวเป็นเหมือนเดิม แก้วที่มันร้าวมันจะมีรอยแตกมันประสานยาก ถ้าเหมือนเดิมก็เจ็บแล้วเจ็บอีก สู้เราตัดทีเดียวเจ็บทีเดียวจบ ไม่กลับไปแล้วค่ะ”  

เอ้ ชุติมา นัยนา เอ้ ชุติมา นัยนา เอ้ ชุติมา นัยนา       ขอขอบคุณภาพจาก IG : chutima.aey

logoline