svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเรื่องราว "ซาร่า เอเอฟ" กับความสามารถที่หลากหลาย

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้คงไม่มีใครแรงเท่า “ซาร่า โฮเลอร์” เป็นแน่ หลายคนในโลกออนไลน์ต่างชื่นชมยินดีที่เจ้าตัวกำลังจะมีข่าวดี ภายหลังจาก "ซาร่า" ลงคลิปและกล้องโฟกัสแค่ที่ท้อง แทนคำตอบที่หลายคนกำลังสงสัยว่าท้อง-ไม่ท้อง

     วันนี้จะพาไปทำความรู้จัก “ซาร่า โฮเลอร์” ในอีกหลากหลายแง่มุม ให้รู้กันไปเลยว่า นอกจากเรื่องที่หลายคนจับตามองนั้น สาวคนนี้มีความสามารถที่หลากหลายจริงๆ “ซาร่า โฮเลอร์” หรือ "ซาร่า เอเอฟ" มีชื่อจริงว่า "นลิน โฮเลอร์" เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยการเข้าประกวด AF ซีซั่นที่ 3 โดยคว้ารองชนะเลิศอันดับ 4 มาครอง

     ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีอายุ 36 ในวันที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้ “ซาร่า” เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ จบการศึกษาที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปี 2550 ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง 7 สาวสะบัดโชว์ และออกอัลบั้มลูกทุ่ง 7 สาวสะบัดโชว์ ต่อมาในปี 2552 วง 7 สาวสะบัดโชว์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น G2G และออกอัลบั้ม G2G

     นอกจากนี้ “ซาร่า” ยังถือเป็นศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ในยุคแรกๆ อีกด้วย โดยเข้าร่วมเป็นสมาชิก "iME" เกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศจีน โดย “ซาร่า” เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียว เปิดตัวครั้งแรกในปี 2553 ในช่วงที่เจ้าตัวโกอินเตอร์อยู่นั้นได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปสักพัก ต่อมาในปี 2556 “ซาร่า” ตัดสินใจออกจากวง ผันตัวเองมาเป็นศิลปินและนักแสดงอิสระ

ซาร่า โฮเลอร์

ทันทีที่ผันตัวเองมาเป็นอิสระ เจ้าตัวก็มีงานเข้ามามากมาย เพราะด้วยคาแร็คเตอร์สาวอารมณ์ดี สนุกสนาน ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้จัดรายการ ผู้จัดละคร เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะเปิดไปที่ช่องไหน ก็จะเจอหน้าของ "ซาร่า" แทบทุกช่อง 

ผลงานเด่นๆ ของเธอมีดังนี้

  • The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ทางช่อง 3 
  • หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ทางช่อง PPTV  
  • ละครเวที ชายกลาง เดอะ มิวสิคัล
  • หนึ่งในกรรมการในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง
  • แก๊งนักสืบในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ 

ซาร่า โฮเลอร์ ซาร่า โฮเลอร์

ความรักที่ผ่านมา “ซาร่า” วางตัวดีมาโดยตลอด มีข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย”และคบหากันมาอย่างยาวนาน  ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปลายปี 2560 ทั้งคู่เลิกรากันในปี 2564 ก่อนจะมาปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันที่มีดีกรีเป็นถึงโปรดิวเซอร์และแร็พเปอร์ ชื่อว่า “แอช จอร์แดน” จนกระทั่งมีข่าวดีให้เราได้เฮกัน

ซาร่า โฮเลอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซาร่า โฮเลอร์ ซาร่า โฮเลอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : sara_hohler

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

logoline