svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิ้นสงสัย “ซาร่า” ลงคลิป ชาวเน็ตเห็นแค่ท้องก็ร่วมแสดงความยินดี

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามข่าวกันจ้าละหวั่นอยู่หลายวันกับประเด็นท้อง-ไม่ท้อง สำหรับ “ซาร่า โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปไม่ทันไร งานนี้เลิกสงสัยกันทั้งประเทศ

คลิปดังกล่าวแม้ไม่ได้เห็นหน้าและไม่มีเสียงใดใดเล็ดลอดออกมา แต่ชาวเน็ตและพี่น้องในวงการบันเทิงต่างก็เข้าไปแสดงความยินดีกันเพียบ รายละเอียดคลิปเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “Veg Prep REVEAL#youtube #SARABABY” คอนเทนต์ที่ทำนั้น “ซาร่า” นำผักมากมายมาวางไว้บนโต๊ะ เจ้าตัวหั่นผักล้างผัก แต่ที่หลายคนจับตามอง ก็เพราะกล้องนั้นโฟกัสแค่ท้องเท่านั้น แค่นี้ก็แทนคำตอบได้มากมาย

ซาร่า โฮเลอร์

สำหรับแฟนหนุ่มของ “ซาร่า” นั้น มีดีกรีเป็นถึงโปรดิวเซอร์และแร็พเปอร์ ชื่อว่า “แอช จอร์แดน” “ซาร่า” เคยเล่าเอาไว้ว่า รักครั้งนี้เจอกันเพราะความบังเอิญ และคนที่ปิ๊งก่อนก็คือฝ่ายชายนั่นเอง ที่กล้าหาญเดินเข้ามาขอไลน์ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่า “ซาร่า” เป็นใคร

ทั้งนี้เจ้าตัวเปิดตัวแฟนหนุ่มไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี่เอง และยังทำเพลง “Tigerz” ด้วยกัน “ซาร่า”ยังบอกอีกว่าเป็นการทำเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี ซิงเกิลนี้ก็เป็นผลงานที่ทั้งคู่ทำร่วมกันทุกขั้นตอน ทั้งร้องเต้น และยังมีทั้งเวอร์ชั่นไทยและอังกฤษ ส่วนเอ็มวียกกองไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่

ซาร่า โฮเลอร์

ซาร่า โฮเลอร์ ซาร่า โฮเลอร์ แอช จอร์แดน ซาร่า โฮเลอร์

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : sara_hohler

logoline