svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลื่อนไหวแล้ว ตอบปม "ท้อง-ไม่ท้อง" ส่วน “ซาร่า เอเอฟ” ยังเงียบ

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีที่มีข่าวฮอตร้อนแรงให้คาดเดากันสนุกว่า ใครคือสองดาราสาวที่กำลังตั้งครรภ์ โดยมีคำใบ้ เป็นดาราดังระดับประเทศ อายุ 40+ ทุกคนรู้จักดีไปได้ทุกช่อง อีกคนก็เป็นคนมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ท้องแก้ใกล้คลอดเช่นกัน หวยเลยไปตกที่ "บุ๋ม ปนัดดา" และ "ซาร่า เอเอฟ"

     ก่อนหน้านี้ “โฟกัส จีระกุล”ตกเป็นเป้าไปแล้ว และเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธไปเรียบร้อย ทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่โดนจับตามองอย่างมากนั้น ก็ไม่ต้องให้รอช้า “สาวบุ๋ม” โพสต์ชี้แจงทันที โดยเธอโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

     ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ

“บุ๋ม ปนัดดา” เคลื่อนไหวแล้ว ตอบปม "ท้อง-ไม่ท้อง" ส่วน “ซาร่า เอเอฟ” ยังเงียบ

     ตอบมาแบบนี้เชื่อแน่ว่าหลายคนก็ตั้งตารอ หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริงก็เป็นที่น่ายินดี หลังจากนั้นเมื่อเข้าไปดูความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธออีกครั้ง พบเพียงว่า “บุ๋ม  ปนัดดา” โพสต์เกี่ยวกับเรื่องงานจิตอาสาของ “องค์กรทำดี” เท่านั้น ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องท้อง-ไม่ท้องแต่อย่างใด

บุ๋ม  ปนัดดา บุ๋ม  ปนัดดา

     ส่วนอีกสาวที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอคำตอบจากปากเธอ เห็นจะเป็น "ซาร่า โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า AF" ที่ชาวเน็ตพากันจับโยงว่า เป็นอีกสาวที่โดนข่าวลือหนักว่าท้อง ทั้งนี้ทางด้าน “ซาร่า” ก็ยังไม่มีคำตอบใดใดให้คลายสงสัยกันเสียที

ซาร่า โฮเลอร์

 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซาร่า โฮเลอร์

     ขอขอบคุณภาพจาก facebook : ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, IG : sara_hohler  

logoline