svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กาย-ฮารุ" เปิดใจอยากมีลูกอีกสักคน หากต้องขอเด็กมาเลี้ยงก็ไม่เป็นปัญหา

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่หลายคนชื่นชม สำหรับครอบครัวของ “กาย รัชชานนท์” “ฮารุ สุประกอบ” พร้อมด้วยสามยอดกุมาร "น้องคิริน", "น้องไนร่า" และ "น้องเอเดน" ล่าสุด “กาย-ฮารุ” มาออกรายการ “คุยแซ่บ SHOW” ทางช่องOne 31 เปรยๆ ว่าอยากมีลูกคนที่สี่ แต่ติดที่ฝ่ายชายทำหมันแล้ว

     โดยทั้งคู่ตอบคำถามแบบไม่มีกั๊ก เมื่อถูกถามถึงการเลี้ยงลูก และประเด็นที่ว่า ลูกๆ ทั้งสามคนมีทะเลาะกันบ้างมั้ย ? "กาย-ฮารุ" ตอบว่า

     ฮารุ : “ตีกันตลอดทุกวัน วันนึงหลายๆ รอบ คนจะมีลูกต้องเข้าใจ ต้องเห็นลูกตีกันเป็นเรื่องปกติ มาหมดทุกรูปแบบ คู่เอกของเราคนโตกับคนเล็ก เวลาเคลียร์คือไม่มีว่าพี่ต้องเสียสละให้น้อง ไม่มีในบ้านหนูเลย ไปเคลียร์กันเอาเอง ส่วนคนกลางคือเจ๊ มีความแบบไม่มีใครสู้เค้าได้ คนกลางไหวพริบดี คู่เอกเลยกลายเป็นคนโตกับคนเล็ก คนกลางน้องไนร่าเป็นผู้หญิงก็จะมีความสิทธิพิเศษเล็กน้อย ความเป็นผู้หญิงขี้อ้อน แล้วอ้อนถูกคน”         

     กาย : “เราพยายามให้เค้าเข้าใจว่า การไม่เข้าใจกันทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่เราห้ามทำและไม่ควรทำ คือการใช้ความรุนแรงซึ่งกันและกัน เพราะอันนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เค้าก็จะรู้ว่าไม่ควรทำ แล้วพอเค้าทำก็เท่ากับว่าเป็นสิ่งไม่ดี แต่ด้วยความเป็นเด็กที่ยังคิดไม่ทัน พอทำไปแล้วก็จะมารู้สึกว่าเค้าได้ทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ" 

ครอบครัวพร้อมหน้า  

     อยากจะมีลูกคนที่ 4 ?

     ฮารุ : “ก็อยากมี อยากได้ทั้งคู่ หนูก็อยากได้ ถ้าเลือกได้อยากได้ผู้หญิง”

     กาย : “เรื่องทำหมัน ของผมเค้าเรียกทำหมันชาย ตัดท่อที่สเปิร์มของเราออกมา เป็นการทำแบบถาวร ถ้าตามหลักของแพทย์ เท่าที่ผมเข้าใจนะ ถ้าอยากมีลูกมันต้องแก้ปมที่ทำไว้ แล้วเย็บท่อเข้าไปใหม่ หวังว่ามันจะเชื่อมกัน แต่พอไปศึกษาจริงๆ การแก้มันก็ดูพยายามเกินไป ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ฝากเชื้อฝากอะไรไว้เลย เพราะในวันที่ ฮารุผ่า พอเข้าห้องพัก ผมลงไปข้างล่างบอกหมอทำหมันครับ การทำหมันก็ไม่ได้น่ากลัว ตอนนี้พอทุกอย่างมันเริ่มลงตัวเราซื้อบ้านใหม่ ทุกคนมีห้องของตัวเอง เราก็เริ่มคิดตรงนี้”  

กาย - ฮารุ สามยอดกุมาร

     ฮารุ : “การแก้หมัน มันยากกว่าการที่เราจะรับเด็กมาเลี้ยงดู เราสองคนคนไม่ได้ติดตรงนั้นเลย แค่มีไอเดียนี้มาตั้งนานแล้ว พยายามจริงจังที่จะไปหา เชื่ออย่างนึงว่า ถ้าเราจะเอาใครเข้ามาในชีวิตเรา โดยการเลี้ยงเค้าให้มันดี เทียบเท่ากับลูกที่เป็นลูกแท้ๆ ของเรา หนูจะต้องถูกชะตาถูกจริต เห็นปุ๊บนี่แหละ แต่หนูยังไม่ได้เจอ"

ครอบครัว กาย-ฮารุ สามยอดกุมาร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : harusuprakob, รายการ คุยแซ่บSHOW

logoline