svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โตโน่ ภาคิน” เผยยอดตัวเลขล่าสุด ต่อจากนี้ขอกลับไปทำงานที่ตัวเองรัก

อัพเดทให้ได้ทราบกันอีกครั้ง สำหรับโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" ที่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ลงทุนลงแรงว่ายน้ำข้ามโขงท่ามกลางกระแสดราม่าสารพัด

     โดยล่าสุดเจ้าตัวได้อัพเดทความคืบหน้าให้ได้ทราบกัน ดังนี้ 87,704,541 บาท เพื่อคนที่เรารักจากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนมและท่าแขก สำหรับ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพราะทุกคนรักกัน เพราะทุกคนมีน้ำใจให้กัน เพราะเราสามัคคีกัน และที่สำคัญที่สุด เพราะทุกคนช่วยกัน ลงมือทำ ทำให้ตอนนี้ทั้งสองโรงพยาบาล คุณหมอคุณพยาบาลที่เรารัก กำลังจะมีเครื่องมือที่พร้อมมากขึ้น เพื่อเอาไว้ดูแล พี่น้องของเราทุกคนจากทั้งฝั่งลาวและไทย

“โตโน่ ภาคิน” เผยยอดตัวเลขล่าสุด ต่อจากนี้ขอกลับไปทำงานที่ตัวเองรัก

     นอกจากนี้ "โตโน่" ยังโพสต์ต่ออีกว่า ผมเป็นเพียงตัวเชื่อมเล็กๆ ที่มีความสุขเหลือเกินครับ จากนี้ไปผมก็จะได้กลับไปทำงานที่ผมรัก ก็คือการแสดง การทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ ในวง และเพิ่มมาอีกนิดนึงก็คือการเข้าร่วมประชุม คอยอัพเดทความคืบหน้า รวมถึงลงพื้นที่พร้อมกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ จากทั้งส่วนกลางและของทางเทใจ จากโรงพยาบาลนครพนม โรงพยาบาลท่าแขกฝั่งลาว เพื่อประโยชน์สูงสุดที่จะเกิดขึ้นกับทั้ง 2 ฝั่งโขงนะครับ อุปกรณ์มีหลายอย่างมาก และแต่ละชิ้นสำคัญมาก รอติดตามนะ

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : mootono29