svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สิงโต นำโชค" ลั้นลา อวดโฉนดบ้านตัวจริง ไม่ลืมบอกใบ้เลขเด็ดให้แฟนๆ อีกด้วย

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าทำงานไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนักร้องคนดัง “สิงโต นำโชค” ที่ล่าสุดได้โพสต์รูปอวดโฉนดบ้านตัวจริง พร้อมร้องเสียงดังๆ ปลดภาระหนี้สินแล้ว งานนี้ต้องบอกว่าคุ้มเหนื่อยเลยทีเดียว

     ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “สิงโต นำโชค” หรือบางคนเรียก "Jason Mraz เมืองไทย” เจ้าของผลงาน “อยู่ต่อเลยได้ไหม”, “อยู่อย่างเหงาๆ” ถึงปลดหนี้สินได้ภายในเร็ววัน ก็ดูจากตารางโชว์งี้แน่นเอี๊ยด! ไม่เว้นแต่ละวัน เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ทำงานหนักจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งไปปรากฎตัวอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตของซุปตาร์นัมเบอร์วันของเมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” สร้างความดีใจให้เจ้าตัวไม่น้อย แต่ที่ดีใจไม่แพ้กันเห็นจะเป็นโพสต์ที่ “สิงโต” รูปอวดโฉนดบ้านตัวจริง พร้อมกับลงรูปบ้านหลังใหญ่รัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

สิงโต นำโชค "สิงโต นำโชค" ลั้นลา อวดโฉนดบ้านตัวจริง ไม่ลืมบอกใบ้เลขเด็ดให้แฟนๆ อีกด้วย

     นอกจากนี้ยังมีครอบครัวมาถ่ายรูปกันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งศรีภรรยาคนสวย “มาเลีย รีเนโรว์” ลูกชายคนโต “ริชาร์ด ไค” และฝาแฝด “คาเน-คาเลโอ” เจ้าตัวเขียนบรรยายความรู้สึกว่า “เพิ่งเคยเห็นโฉนดของจริงตัวเป็น ๆ ครั้งแรกในชีวิต ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ที่รักทุกๆ ท่านที่คอยสนับสนุนผม จนได้มีโอกาสจับโฉนดของจริงและมีที่ให้ครอบครัวน้อยๆ ของผมได้หลบฝนหลบแดด ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ที่รักมากๆ ที่สุดในโลกเลยครับผม ขอตอบแทนพระคุณเพื่อนๆ ที่รักด้วยเลข 55/278 ใบ้ให้แค่นี้แหละครับ” 

"สิงโต นำโชค" ลั้นลา อวดโฉนดบ้านตัวจริง ไม่ลืมบอกใบ้เลขเด็ดให้แฟนๆ อีกด้วย

สิงโต นำโชค สิงโต นำโชค สิงโต นำโชค

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : singtonumchok

logoline