svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นายพลดอลล่าร์" ส่งกำลังใจให้ “คุณหญิงแมงมุม” ประกาศรับพยาบาลส่วนตัวด่วน

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับอาการป่วยของ “คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล” ที่ล่าสุด “นายพลดอลล่าร์ รัตตกุล” ผู้เป็นสามีได้โพสต์ภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เข้ารับการผ่าตัด

โดยโพสต์ดังกล่าว เป็นรูปเจ้าหน้าที่กำลังพา "คุณหญิงแมงมุม" เข้าห้องผ่าตัด โดยมีแคปชั่นว่า “วันนี้หนัก ฟอกไต ตามด้วยเข้าห้องผ่าตัด ฉีดยาเข้าจอประสาทตา ตามด้วยผ่าตัดเย็บแผลกดทับซึ่งเป็นมาสองปีแล้ว #toughgirl" ส่วนความเคลื่อนไหวในไอจีของ "คุณหญิงแมงมุม" มีเพียงการลงสตอรี่ “รับสมัครพยาบาลพิเศษค่ะ สนใจส่ง DM ไว้ได้เลยค่ะ”

โพสต์โดยนายพลดอลล่าร์

โพสต์โดยนายพลดอลล่าร์

สตอรี่ของคุณหญิงแมงมุม

     อาการป่วยของ "คุณหญิงแมงมุม" นั้นที่ผ่านมาต้องต่อสู้กับโรค SLE หรือโรคภูมิแพ้ตัวเอง นอกจากนี้ยังมีภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ส่งผลให้สูญเสียการมองเห็น และไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ตามปกติ ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่บ่อยครั้ง และที่โลกโซเชียลต่างพูดถึง นั่นก็คือความรักของสามีที่มีให้กับ "คุณหญิงแมงมุม" เรียกว่าอาการป่วยไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด บ่อยครั้งที่เราเห็น "นายพลดอลล่าร์" พาภรรยาแต่งตัวด้วยชุดสวยออกไปชมโลกกว้างอยู่เสมอ ทั้งไปเที่ยวทำบุญ ทานอาหาร อร่อยๆ เป็นภาพที่น่าประทับใจไม่น้อย และเชื่อเหลือเกินว่าหลายคนก็ต้องขอร่วมส่งกำลังใจดีดีให้ "คุณหญิงแมงมุม" หายป่วยในเร็ววัน รวมไปถึง "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ด้วย  

คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล

     

 

 

   

 

      คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

\"นายพลดอลล่าร์\" ส่งกำลังใจให้ “คุณหญิงแมงมุม” ประกาศรับพยาบาลส่วนตัวด่วน

คู่ชีวิต

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : yingmangmoomyugala, dollar_rattakul

logoline