svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซุปตาร์ "ฮันโซฮี" สวยใจสั่น ซุปตาร์ไทยอดตื่นเต้นกันไม่ได้

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเทพธิดาเกาหลี “ฮันโซฮี” ปรากฎตัวที่เมืองไทย ก็ทำเอาเหล่าซุปตาร์บ้านเราอยู่ไม่เป็นสุข โดนตกกันเป็นแถวๆ แต่ละคนไม่มีใครยอมกันต้องขอแชะภาพกับนางฟ้าเป็นที่ระลึกเสียหน่อย

     ซุปตาร์สาว “โซฮี” มาเมืองไทยเพื่ออวดความสวยตะโกนในงาน “OMEGA Her Time” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับที่เมืองไทยไม่น้อย หลายคนเฝ้ารอการมาครั้งนี้ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง นอกจากความสวยจะยืนหนึ่งแล้ว ยังน่ารักเป็นกันเองแบบสุดๆ ฮันโซฮี

     ภายในงานนอกจากเทพธิดาเกาหลีจะปรากฎตัวแล้ว ยังมีฝั่งซุปตาร์ไทยไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เมื่อได้เจอคนดังทั้งที งานนี้ซุปตาร์ไทยขอทำตัวเป็นแฟนคลับเสียหน่อย แต่ละคนก็ขอถ่ายรูปเซลฟี่กับ “โซฮี” แบบไม่ยอมกัน ไม่ว่าจะเป็น "มิว นิษฐา", "เต้ย จรินทร์พร", "แยม มทิรา", "กลัฟ คณาวุฒิ" ส่วนพิธีกรของงาน “แบม ปีติภัทร” นี่ก็ปลื้มออกนอกหน้าสุด!

ฮันโซฮี กับ มิว นิษฐา

ฮันโซฮี กับ แยม มทิรา

ฮันโซฮี กับ แบม ปีติภัทร

     สำหรับประวัติของ "ฮันโซฮี" (Han So Hee) อายุ 27 ปี  เส้นทางในวงการของ “ฮันโซฮี” เริ่มจากการเป็นนางแบบโฆษณา หลังจากนั้นได้แสดงเอ็มวี ในปี 2016 กับบทเพลง "Tell Me What To Do" ของ "SHINee" ปีต่อมาเดบิวต์ในฐานะนักแสดง ภายใต้สังกัด U-ATTO Entertainment มีผลงานสมทบในซีรีส์หลายเรื่อง แต่ที่ดังเป็นพลุแตกทั้งที่เกาหลีและเมืองไทย คงต้องยกให้ซีรีส์เรื่องดัง "A World of Married Couple" กับบทบาทเมียน้อย "ยอดาคยอง" และได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้งในเรื่อง "Nevertheless" ในบท "ยูนาบี" และซีรีส์เรื่อง "My Name"

ฮันโซฮี กับ เต้ย จรินทร์พร

ฮันโซฮี กับ กลัฟ คณาวุฒิ

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : hansoheethailand, bam_pitipatt, mewnittha

logoline