svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ณิชา’ เผย ‘โตโน่’ เตรียมบวช ตอบแทนน้ำใจคนร่วมบริจาค ได้ฤกษ์ ม.ค. ปีหน้า

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากยังจำกันได้ "โตโน่ ภาคิน" เคยพูดไว้หลังทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงว่าจะบวชเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจ และตอบแทนน้ำใจทุกคนที่ร่วมบริจาค ล่าสุดแฟนสาวอย่าง "ณิชา" ออกมาเผยว่า โตโน่ บวชแน่ ได้ฤกษ์ ม.ค.ปีหน้า

หลังจาก "โตโน่ ภาคิน" สิ้นเสร็จภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ภายใต้โครงการ ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เจ้าตัวได้เคยพูดว่าจะบวชเพื่อตอบแทนน้ำใจคนร่วมบริจาค แต่เมื่อภารกิจจบลงเรื่องบวชก็เงียบไป ทำเอาแฟนๆหลายคนอยากทราบว่าหนุ่มโตโน่ ภาคิน จะบวชเมื่อไหร่ ล่าสุดแฟนสาวอย่าง  ‘ณิชา’ ออกมาเผยว่า โตโน่ บวชแน่ พร้อมเผยความรู้สึกที่แฟนหนุ่มทำภารกิจสำเร็จ

 

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

 

ความรู้สึกของเราเป็นอย่างไร เมื่อโตโน่ว่ายน้ำได้สำเร็จ?

ความรู้สึกของเราคือเราดีใจมาก พอเรารู้ว่าทุกคนที่มีน้ำใจบริจาคมาให้ เรารู้อยู่แล้วว่าเงินตรงนั้นจะช่วยชีวิตคนได้อีกหลายคนมากๆ แล้วก็ได้ช่วยโรงพยาบาลทั้งสองฝั่งด้วย ลยรู้สึกขอบคุณทุกคนมากกว่าที่มีน้ำใจขนาดนี้ที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ยอดบริจาคที่ได้มาก็เกินเป้ามากๆ เท่าที่ณิชารู้ตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการที่กำลังดูอยู่ว่าแต่ละโรงพยาบาลต้องการอะไรแบบจริงๆ บ้าง แล้วถึงจะมาลิสต์กันว่าเครื่องมืออันไหนที่เราจะจัดหาให้เขาได้ 

 

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ 

 

สรุปแล้วโตโน่จะบวชเมื่อไหร่? 

ทราบว่าจะบวชวันที่ 9 มกราคม ปีหน้าค่ะ ที่วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม หลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะบนหรือเปล่าพี่โตโน่ถึงได้บวช ไม่มีการบนอะไรทั้งนั้น จริงๆ ไม่ได้มีแพลนนี้เลย

 

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ โตโน่ ภาคิณ


แต่อยู่ดีๆ วันหนึ่งพี่โตโน่เขาก็พูดขึ้นมาว่าเขาไม่รู้จะตอบแทนน้ำใจของทุกคนที่ร่วมกันบริจาคยังไง เพราะว่ามันเกินเป้าไปมาก แล้วเราก็รู้ว่าเราจะได้ช่วยคนเยอะ เขาไม่รู้จะทำยังไง เขาก็พูดขึ้นมาว่าอยากบวช เราก็เลยบอกว่าบวชสิดี ส่วนตัวก็เคลียร์คิวไปร่วมงานไว้เรียบร้อยแล้ว

 

โตโน่ ภาคิณ
 

ทั้งนี้สาว  "ณิชา" ได้ทิ้งท้ายพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกแรงใจทุกเงินบริจาคที่ทุกคนร่วมบริจาคกันมา ขอบคุณแทนคุณหมอคุณพยาบาลทั้งสองโรงพยาบาล แล้วก็ขอบคุณแทนคนหลายๆ คนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากเครื่องมือที่เราจะบริจาคให้โรงพยาบาล ต้องขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนมากๆ เลยค่ะ 

 

ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ โตโน่ ภาคิณ

 

โตโน่ ภาคิณ

 

โตโน่ ภาคิณ

 

 

logoline