svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงมีกระแสข่าวให้ติดตาม ล่าสุด โตโน่ ออกมาประกาศแจ้งข่าวลาบวช เตรียมที่จะทำหน้าที่ตามประเพณี ของผู้ชายไทยด้วยความเต็มใจ เพื่อเป็นการตอบแทนทั้ง 2 ฝั่ง ไทย-ลาวด้วย

หลังประสบความสำเร็จในภารกิจ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง จากโครงการ " One Man & The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" เพื่อรับบริจาคหาเงินช่วยเหลือ 2 โรงพยาบาล โดยได้รับความสนใจจากประชาชน 2 ฝั่งประเทศจำนวนมาก ทั้งประเทศไทยและ สปป.ลาว โดยได้รับกระแสชื่นชมเป็นจำนวนมาก

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

ทุกอย่างถูกวางแผน และฝึกซ้อมมาตามที่ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" เคยบอกไว้จริงๆ เพราะทุกอย่างที่ ผู้สื่อข่าวของคมชัดลึกบันเทิง อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" รายงานบรรยากาศสดตั้งแต่นาทีแรกของการบวงสรวงพระธาตุพนมนั้น ก็ทำให้เห็นว่า กระแสดราม่าหรือไม่เห็นด้วย ก็ไม่ได้ทำให้โตโน่ เลิกล้มภารกิจ ที่ตั้งใจจะช่วยโรงพยาบาลทั่งสองฝั่งแม่น้ำโขง จนทำมันสำเร็จลุล่วง ปลอดภัย ทุกอย่างออกมาตรงตามเวลาที่คาดไว้ โดยมีประชาชนและชาวนครพนม มาให้กำลังใจทั้งขาไปและกลับตลอดริมฝั่งโขง 

แม้ว่าระหว่างทางจะมีดราม่ามาปะปนอยู่บ้างเป็นระยะๆ ก็ไม่ทำให้ความตั้งใจที่ดีของโตโน่และทีมงานทุกฝ่ายลดลงไป กลับเป็นแรงส่ง แรงผลักดันที่ดีให้ทุกฝ่ายสามารถฟันฝ่าไปให้ถึงฝั่งของความสำเร็จ จนได้เสียงชื่นชมและกระแสการตอบรับจากผู้คนในสังคมอย่างมากมาย จนกิจกรรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ยอดเงินบริจาคล่าสุดร่วม 68 ล้านบาท ขณะที่ยังเปิดรับไปจนถึง 31 ตุลาคม 2565 นี้   

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

หลังจากภารกิจเสร็จสิ้นลง ก็มีอีกหลายๆกระแสตามมา แต่ก็ดูเหมือนไม่ได้บั่นทอนความตั้งใจอันดีที่จะทำต่อไป เจ้าตัวน่าจะเพิ่งพักฟื้นร่างกายและจิตใจ ออกมาโพสต์เป็นโพสต์ที่ 2 เป็นการขอบคุณอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียล อย่างในอินสตราแกรมส่วนตัว

หลังจากโพสต์แรกเป็นสายรัดข้อมือ รูปธงชาติไทย และ สปป.ลาว กับแคปชั่นใบหน้าเปื้อนยิ้ม เช่นเดียวกันกับหวานใจ อย่าง ณิชา ที่ก็โพสต์ภาพความทรงจำดีดี รวมถึงภาพความทรงจำก่อนหน้านี้ด้วย  โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

ล่าสุด นักร้องนักแสดงคนดัง "โตโน่" ออกมาประกาศดี

แจ้งข่าวถึงแฟนๆ คนรักโตโน่อรกครั้งกับ ข่าว "ขอลาบวช"

เตรียมที่จะทำหน้าที่ตามประเพณี ของผู้ชายไทยด้วยความเต็มใจ เพื่อเป็นการตอบแทนทั้ง 2 ฝั่ง ไทย-ลาวด้วย

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท
โดยใจความระบุว่า

"การตัดสินใจนี้ขอมอบให้ทุกความรักที่พวกเรามีต่อกันระหว่าง ไทย ลาวนะครับ ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย หาคำไหนมาขอบคุณ หรือตอบแทนความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจที่ทุกคนมาร่วมไม้ร่วมมือกัน เพื่อ แม่น้ำโขงของเรา เพื่อคุณหมอ คุณพยาบาล จากโรงพยาบาลของทั้ง 2 ฝั่งโขงในครั้งนี้"

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ

ในอีกไม่กี่วัน เราก็จะปิดรับบริจาคแล้วนะครับ สำหรับ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ยอดบริจาคที่ทุกคนช่วยกัน”ลงมือทำ”มันเกินเป้าไปมาก ความดีงามของน้ำใจที่ทุกคนมีให้คนไทย คนลาวของทั้ง 2 ฝั่งโขง ที่นครพนม+ท่าแขก ในครั้งนี้


ผมขอตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์ด้วยการบวชให้นะครับ ได้ปรึกษากับพระครูแล้ว ตั้งใจว่าจะบวชที่ “วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร” ตามความเชื่อ ตามหน้าที่ ตามประเพณี ของผู้ชายไทยอย่างผมด้วยความเต็มใจของตัวกระผมเอง เป็นการตอบแทนนะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็จะไปฝั่งลาวด้วย :-) แต่คงจะเป็นช่วงต้นปีหน้านะ เพราะต้องทำงานของปีนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตที่รับไว้แล้วให้เสร็จสิ้นก่อน รวมถึงการประชุมกับคุณหมอ คุณพยาบาล ของทั้ง 2 ฝั่งโขง เพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเราทุกคนที่จะได้รับ ในการซื้อเครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ด้วย

โตโน่ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

ยอดบริจาค ณ ตอนนี้ 68,143,136 บาท ทุกคนยังสามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้นะครับ

โตโน่ แจ้งข่าวลาบวช หลังทำภารกิจ ว่ายข้ามโขงสำเร็จ

อัปเดตยอดล่าสุดยอดบริจาค "โตโน่"

ยอดบริจาคขณะนี้ 68,062,352 บาท
จากเป้าหมาย 16,944,400 บาท
ดำเนินการไปแล้ว 402%

ระยะเวลาโครงการ เดือนตุลาคม 2565
พื้นที่ดำเนินโครงการ : โรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน
โดยจะปิดรับบริจาควันที่ 31 ตุลาคม 2565

..

 

"แต่คงจะเป็นช่วงต้นปีหน้านะ เพราะต้องทำงานของปีนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตที่รับไว้แล้วให้เสร็จสิ้นก่อน รวมถึงการประชุม กับคุณหมอ คุณพยาบาล ของทั้ง 2 ฝั่งโขง เพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเราทุกคนที่จะได้รับ ในการซื้อเครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ด้วย"

สำหรับยอดบริจาค ณ ตอนนี้ 68,143,136 บาท

ทุกคนยังสามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้นะครับ ที่

บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่
034-0-04773-2
ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

โตโน่ ขอบคุณยอดบริจาค 68 ล้านบาท

logoline