svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หัวหน้าฮง” "คิมซอนโฮ" จัดแฟนมีตในไทยครั้งแรก ปักหมุดเดือนแห่งความรัก

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ของนักแสดงหนุ่ม "คิมซอนโฮ" (KIM SEON HO) เตรียมตัวให้ดี นับถอยหลังเจอะเจอกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้แล้ว เจ้าตัวพร้อมพบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ

     ครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับงานมีตติ้ง โดยใช้ชื่อว่า "KIM SEON HO ASIA TOUR IN THAILAND < ONE, TWO, THREE. SMILE>" โดยงานจะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER

     งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดโดย บริษัทคนรุ่นใหม่อย่าง 247 ENTERTAINMENT เปิดให้จองบัตรได้แล้ว วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:00น. ผ่านช่องทาง https://www.allticket.com

&quot;คิมซอนโฮ&quot;

“คิมซอนโฮ” เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบงานแสดงมาตั้งแต่เมื่อครั้งยังเรียนหนังสือ ย้อนกลับไปในสมัยเป็นนักศึกษา “คิมซอนโฮ” ได้มีโอกาสเล่นละครเวทีมาแล้วหลายเรื่อง และในปี 2017 ได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญากับทางสังกัด SALT Entertainment ผลงานเรื่องแรก "Good Manager" ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือเรื่อง "Start Up" ที่โด่งดังทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในประเทศไทย ผลงานเรื่องนี้เจ้าตัวได้รับรางวัลนักแสดงสมทบละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ก่อนจะมาดังเปรี้ยงกับ “หัวหน้าฮง” ชายหนุ่มสุดเท่ห์ที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส ผู้เป็นทุกอย่างในซีรีส์โรแมนติกเรื่องดัง "HOMETOWN CHA CHA CHA"

&quot;คิมซอนโฮ&quot;

&quot;คิมซอนโฮ&quot;

&quot;คิมซอนโฮ&quot;

&quot;คิมซอนโฮ&quot;

ขอขอบคุณภาพจาก IG : seonho_kim

logoline