svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โตโน่ ปิดดราม่าสวยงาม หลังว่ายน้ำโขงไป-กลับ สำเร็จ ยอดบริจาคทะลุกว่า 68 ล.

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โตโน่" ปิดกระแสดราม่าสวยงาม หลังว่ายน้ำไป-กลับ น้ำโขงสำเร็จ ขณะที่ยอดบริจาคทะลุกว่า 68 ล้านบาท ปิดบัญชีบริจาค 31 ต.ค.

23 ตุลาคม 2565 ปิดกระแสดราม่าทั้งหลายได้อย่างหมดจดเมื่อ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดังสามารถว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงและว่ายกลับมาได้สำเร็จอย่างปลอดภัย ท่ามกลางคลื่นมหาชนจำนวนมาก ทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาวมาคอยให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยต่างพร้อมใจกันมานั่งรอให้กำลังใจจนแน่นตลิ่งตลอดแนว ทำให้การจราจรบนถนนสุนทรวิจิตร ที่เป็นถนนเลียบแม่น้ำโขงในเขตเทศบาลเมืองนครพนม รถติดเป็นอัมพาตไปทันที ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ “โตโน่” เริ่มทำพิธีรำบวงสรวงพ่อปู่พญานาคก่อนลงว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปยังฝั่งลาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อ : "หมอริท" ฝากอีกมุมถึง โตโน่ ชี้บริจาคพันล้านก็ไม่ช่วยหมอ พยาบาล หายเหนื่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อ : สำเร็จแล้ว!!! “โตโน่” ขอบคุณทุกกำลังใจ ยอดบริจาคทะลุ 57 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อ : รู้จัก "บุย" อุปกรณ์ ที่ "โตโน่ ภาคิน" ใช้คาดเอวว่ายน้ำข้ามโขงในภารกิจครั้งนี้

และช่วงบ่ายที่ต่างคนต่างพากันมานั่งรอ “โตโน่” ว่ายน้ำกลับจากฝั่งลาวอีกครั้งหนึ่ง โดยทุกคนต่างร้องตะโกนให้กำลังใจตลอดเวลา จนกระทั่ง “โตโน่“ สามารถว่ายน้ำกลับจากฝั่งลาวได้สำเร็จ โดยสามารถทำเวลาในการว่ายน้ำได้เร็วกว่า เวลาที่ทางทีมงานได้คาดการณ์ไว้ ทั้งขาไปและขากลับ โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงจากที่ทีมงานได้คาดการณ์ไว้ว่า อาจจะต้องใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที ขณะที่ยอดบริจาคเข้าบัญชีในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.เพจเฟสบุ๊ก เก็บรัก ของทีมงานโตโน่ได้เผยแพร่ยอดบริจาคที่ได้รับแล้วเป็นจำนวนเงิน 63,011,770 บาท ซึ่งเกินกว่ายอดที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 16 ล้านบาทไปเป็นจำนวนมาก

 

"โตโน" ปิดดราม่า ว่ายน้ำโขงสำเร็จสวยงาม ยอดบริจาคทะลุ กว่า 60 ล้าน

นางสาวนลินธรณ์ รัตนวรางกูร ผู้จัดการส่วนตัวของ “โตโน่” เปิดเผยถึงแนวทางการจัดการเงินที่ได้รับบริจาคในกิจกรรมในครั้งนี้ว่า โครงการจะมี มูลนิธิ เทใจ เป็นตัวกลางในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ตามความต้องการของทั้งสองโรงพยาบาล ทั้งโรงบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ตามที่ได้แสดงความต้องการไว้ โดยทางมูลนิธิจะเป็นผู้ทำหน้าที่จัดซื้อให้ ในราคาที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้อุปกรณ์ได้มากที่สุด และมีคุณภาพดีที่สุด

 

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงินบริจาคที่ได้รับมา โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะปิดรับเงินบริจาคในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ซึ่งตอนนี้ยอดเงินบริจาคอยู่ที่ประมาณ หกสิบกว่าล้านบาทซึ่งทางทีมงานต้องขอ ขอบคุณผู้บริจาค และทุกหน่วยงานที่ได้มอบประโยชน์สูงสุด ให้กับทั้งสองโรงพยาบาล รวมถึงประชาชนที่มาใช้บริการทั้งสองโรงพยาบาล

 

ทวี อภิสกุลชาติ รายงานจากจ.นครพนม

 

"โตโน" ปิดดราม่า ว่ายน้ำโขงสำเร็จสวยงาม ยอดบริจาคทะลุ กว่า 60 ล้าน ปรชาชนสปป.ลาวให้การต้อนรับแน่นริมโขง

"โตโน" ปิดดราม่า ว่ายน้ำโขงสำเร็จสวยงาม ยอดบริจาคทะลุ กว่า 60 ล้าน ปรชาชนสปป.ลาวให้การต้อนรับแน่นริมโขง

"โตโน" ปิดดราม่า ว่ายน้ำโขงสำเร็จสวยงาม ยอดบริจาคทะลุ กว่า 60 ล้าน ปรชาชนสปป.ลาวให้การต้อนรับแน่นริมโขง

logoline