svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแสเพลง 'คาเฟอีน' มาแรง 'หญิงลี' ปลื้มใจน้ำตาคลอ ปิดตำนานดังเพลงเดียว

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นบันเทิงออนไลน์เปิดใจสัมภาษณ์ “หญิงลี ศรีจุมพล” กับซิงเกิลใหม่"คาเฟอีน"ที่ ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมืองปิดตำนานดังเพลงเดียว ลั่น!เจอคอมเมนต์ด่าแรงถึงกับถอดใจไม่เล่นโซเชียล เผยตอนนี้ร่างกายกลับมาแข็งแรงพร้อมรับงาน

คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ ท่อนฮุกเพลง "คาเฟอีน"ที่ในขณะนี้ต่างติดหูของใครหลายๆ คนในตอนนี้แม้ว่ายอดวิวใน YouTube ในยูทูปอาจะไม่พุ่งสูงซักเท่าไหร่และยังเจอคำวิจารณ์ค่อนข้างแรง แต่ต้องบอกว่าในติ๊กต๊อกเพลง “คาเฟอีน” นั้นดังเอามากๆเหล่าดาราคนดังชาวเน็ตต่างคัฟเวอร์กันสนั่นหวั่นไหว

 

กระแสเพลง 'คาเฟอีน' มาแรง 'หญิงลี' ปลื้มใจน้ำตาคลอ ปิดตำนานดังเพลงเดียว

 

โดยล่าสุดทางเนชั่นบันเทิงออนไลน์ได้มาเจอ “หญิงลี ศรีจุมพล”ในครบรอบ 21 ปี คมชัดลึก และแถลงข่าว คมชัดลึก อวอร์ด 2566 งานนี้เจ้าตัวเลยเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า… ดีใจมากและอยากขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับเพลง“คาเฟอีน” ซึ่งที่ผ่านมาโดนตราหน้าว่ากินบุญเก่ามาตลอดจากเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร กลายเป็นนักร้องที่ดังเพลงเดียว จริงๆแล้วตนเองทำเพลงมาให้แฟนๆตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแต่เพลงเหล่านั้นอาจจะไม่ได้โดนใจแฟนเพลงมากเท่าไหร่

 

กระแสเพลง 'คาเฟอีน' มาแรง 'หญิงลี' ปลื้มใจน้ำตาคลอ ปิดตำนานดังเพลงเดียว

ทั้งนี้เจ้าตัวยังเอ่ยขอบคุณ แจ็คสัน หวัง อีกด้วยเพราะ แจ็คสัน หวังพูดว่า คิดสิ คาปูชิโน่ เท่านี้ก็กลายเป็นกระแสแล้วและต้องขอบคุณอากาเซ่ แฟนคลับของพี่แจ็ค ที่สอนเขาพูด แค่นี้เราก็ชื่นใจแล้ว เพราะว่าเราก็ยอมรับว่าเป็นติ่งเขาอยู่ไกลๆแต่พอเขาพูดถึงเรา เราก็ดีใจเหมือนเราได้ใกล้ชิดอัตโนมัติแล้วค่ะ ส่วนที่เจบี GOT7 เต้นกับดีเจนุ้ย ก็ตื่นเต้นมาก สำหรับเกาหลีมีคอมเมนต์หนึ่งที่ทำให้หญิงลีชื่นใจมาก

 

กระแสเพลง 'คาเฟอีน' มาแรง 'หญิงลี' ปลื้มใจน้ำตาคลอ ปิดตำนานดังเพลงเดียว

 

ยอมรับเลยว่าเพลง“คาเฟอีน”  มีกระแสโด่งดังข้ามคืนเลย ซึ่งโดนด่าตั้งแต่วันออกอากาศ เยอะมาก เฟล น้ำตาไหล เศร้า ฉันตั้งแต่ทำนะ เราทำมาหลายเพลงไม่ติดสักที ไม่ดังสักที สงสัยเราหมดไฟแล้วเราเศร้า แต่มาถึงวันนี้มีคนทำคลิปร้อง เต้นตามเยอะ มันทำให้เรารู้สึกโอเค สิ่งที่เราอดทนมาทั้งหมดมันก็เป็นแรงผลักดันให้เรามีชีวิตอยู่ต่ออย่างมีค่า เพราะตลอดมาเราไม่เคยหยุดทำ ทำตลอดแต่อาจจะถูกลืม เพราะหลายคนอาจจะติดภาพเราเจ็บป่วย หมดศักยภาพ แต่ตัวหญิงละพยายามที่จะผลักดันอยู่ตลอด  ตอนแรกก็อ่านคอมเมนต์ค่ะ หลังๆ ก็พยายามอ่าน ติ๊กต๊อกก็เปิดใหม่เพราะก่อนหน้านี้เรามีภาวะเศร้า เห็นคนอื่นทุกข์ใจ หญิงก็เล่นไม่ไหว ไม่เล่น แล้วก็กลับมาเล่น เข้าไปกดคอมเมนต์ ติดตาม ขอบคุณให้กำลังใจ เห็นค่ะ

 

กระแสเพลง 'คาเฟอีน' มาแรง 'หญิงลี' ปลื้มใจน้ำตาคลอ ปิดตำนานดังเพลงเดียว
 

ต้องบอกว่าท่อนฮุก….คิดสิๆ คาปูชิโน่ หลายๆคนเอาเพลงออกจากหัวไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวหัสเราะร่าบอกว่า“คือถ้าใครบอกว่า คิดสิๆ คาปูชิโน่ อันนี้มันอาจจะเป็นมนต์สะกด (หัวเราะ) คือมันเป็นความหิวข้าว จะกินอะไร คิดสิๆ วันนี้งานจะทำอะไรก่อน คิดสิๆ มันเป็นเรื่องตลกนะคะ คือไม่ต้องเครียด”  ถ้าฟังแต่ท่อนฮุกก็อาจจะรำคาญ แต่ถ้าฟังเต็มๆ จะรู้ว่าเพลงนี้มีมนต์เสน่ห์มาก แม้ว่ายอดวิวใน YouTube ไม่ปังแต่ ไม่เป็นไร เพราะเพลงเพิ่งออกมาแค่สองอาทิตย์ ตอนนี้เข้าชาร์ตอันดับ 1 แล้วสำหรับลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก

 

 

ส่วนคิวงานตอนนี้งานคอนเสิร์ตเริ่มกลับมา เริ่มตั้งคิวเดือนพฤศจิกาเยอะค่ะ แล้วก็เคาต์ดาวน์ปีใหม่แล้ว ยาวไปถึงปีหน้า รวมถึงงานคอนเสิร์ตต่างประเทศด้วย ส่วนเรื่องสุขภาพบอกเลยว่าหญิงลีแข็งแรงพร้อมรับทุกงานจ้าง

 

 

logoline