svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่องโพสต์ “อิลสลิก” เคลื่อนไหวหลังถูก “ร้านดัง” แจ้งความจับ

13 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่องโพสต์ “อิลสลิก” เคลื่อนไหวหลังถูก "ทนายตั้ม" พา “เจ้าของร้านดัง” แจ้งความจับเรียกค่าเสียหายหลักล้านบาท

จากประเด็นดราม่า กรณี "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด หอบเจ้าของร้าน Subscribe แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี กรณีนักร้องชื่อดัง ILLSLICK (อิลสลิก)  ขึ้นพูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงร้าน จนทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย

ส่องโพสต์ “อิลสลิก” เคลื่อนไหวหลังถูก “ร้านดัง” แจ้งความจับ

 

 

โดยเจ้าของร้าน ได้ระบุว่า ทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้าง จำนวน 4.5 แสนบาท แต่ไม่มีการแสดงเกิดขึ้น เนื่องจากมีปัญหาระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการ และมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษ วงของอิล เพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา ความเสียหายที่เกิดขึ้น ประเมินโดยรวมแล้วหลักล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :"ทนายตั้ม" พาเจ้าของร้านแจ้งเอาผิด “อิลสลิก” ปมพูดบนเวทีทำเสียหาย

ทั้งนี้ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์  หรือ Illslick (อิลสลิก) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้โพสต์ภาพและข้อความอัปเดตความเคลื่อนไหว โดยในวานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ขณะกำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ระบุว่า  “เนื่องจากอาหารเป็นพิษรุนแรงเพราะทานอาหารมื้อหนึ่งที่จันทบุรี ตอนนี้พี่อิลต้องแอดมิทกะทันหัน แต่ทางทีมยืนยันว่าคอนเสิร์ตคืนนี้จะไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน หากเกรงว่าจะไม่ไหวจริงๆ พี่อิลจะใช้รถเข็นช่วยระหว่างทำการแสดง ขอบคุณแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพ จันทบุรีทุกท่านที่ช่วยเหลือดูแลพี่อิลเป็นอย่างดี”

 

ส่องโพสต์ “อิลสลิก” เคลื่อนไหวหลังถูก “ร้านดัง” แจ้งความจับ

 

ซึ่งในวันเดียวกันเวลาต่อมาเมื่อเวลา 22.45 ที่ร้านเดอะมิวสิค อ.เมืองจันทบุรี มีแฟนคลับอิลสลิกเดินทางมารอให้กำลังใจจำนวนมาก โดยแรพเปอร์คนดังได้ขึ้นแสดงเป็นเวลาประมาณ 30 นาที

 

ล่าสุดเพจ “อิลสลิก” โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณเพื่อนๆชาวจันทบุรีทุกคนที่ทำให้งานคอนเสิร์ตเมื่อคืนเป็นไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ ทุกคนมากันเยอะมากๆ และร้องตามผมได้ทุกเพลง ผมรู้สึกประทับใจและดีใจมากๆครับที่ได้มาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ขอบคุณมากๆจริงๆ”

 

ส่องโพสต์ “อิลสลิก” เคลื่อนไหวหลังถูก “ร้านดัง” แจ้งความจับ

 

logoline