svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“หนุ่มใหญ่” หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งจอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟดับสลด

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี” หมดสติในรถ เสียหลักพุ่งชนเก๋งที่จอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันทุบกระจกนำตัวออกมาจากรถ ช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนเสียชีวิตในที่สุด

วานนี้ (26 ก.ย.65) เวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งขับชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับหมดสติในรถ เจ้าหน้าที่ช่วยกันทุบกระจกนำตัวออกมาจากรถ ช่วยกันปั๊มหัวใจ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนราชพฤกษ์ขาออกถนน 345 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปตรวจสอบ

 

“หนุ่มใหญ่” หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งจอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟดับสลด

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันใช้อุปกรณ์ทุบกระจกเพื่อนำตัวคนขับที่ติดอยู่ภายในรถมาปฐมพยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ช่วยกัน ปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนหมดสติ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

“หนุ่มใหญ่” หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งจอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟดับสลด

ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อ Toyota Camry หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร สีบรอนซ์เงินสภาพรถ ด้านหน้าพังยับชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายณัทกร วชิรปราการสกุล อายุ 55 ปี ชาว ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์ ยี่ห้อ Suzuki รุ่น Swift ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

 

“หนุ่มใหญ่” หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งจอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟดับสลด

 

จากการสอบถาม น.ส.ดาวิตรี สมโลก อายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อ Suzuki รุ่น Swift ที่จอดอยู่ข้างทางหน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่าจอดรถอยู่แล้วเดินไปซื้อของ เห็นรถชนกัน คิดว่าเป็นรถคนอื่น พอเห็นเป็นรถของตนถูกชน เลยหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย เห็นรถคันที่ชนขับไปช้าๆ แล้วไปชนกับเสาไฟฟ้าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร

 

นายทัชชกร เกริกกฤตภัทร์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าคนที่ขับรถยี่ห้อซูซูกิสวิฟต์สีดำที่โดนชน เขาซื้อของอยู่ตอนแรกไม่รู้ว่ารถชน ประตูเซเว่นเปิดได้ยินเสียงดังตึ้งตนเลยรีบวิ่งออกไปดู รถคันสีดำอยู่นอกเลน ตนเลยไปโบกรถเพื่อไม่ให้รถคันอื่นมาชนซ้ำ ตนเปิดประตูรถสีดำนึกว่ามีคนอยู่ หันมองคันที่ชนอยู่เลนกลางคันที่ตามหลังมาเกือบชนท้าย ตอนแรกนึกว่าเขามีสติหักหลบได้ ตนรีบวิ่งไปเคาะกระจกรถคันที่ขับชน เห็นเขาไม่มีสติอยู่ในรถจึงพยายามทุบรถเพื่อให้เขามีสติ ทั้งทุบทั้งเขย่าเขาไม่มีสติ เลยให้ผู้หญิงที่เดินมารีบโทรเรียกกู้ภัย พอกู้ภัยมาถึงรีบทุบกระจกแล้วนำตัวเอามาปฐมพยาบาล แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

“หนุ่มใหญ่” หมดสติในรถ พุ่งชนเก๋งจอดข้างทาง ก่อนชนเสาไฟดับสลด

 

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหมดสติภายในรถ ทำให้บังคับรถไม่ได้จนเสียหลักชนกับรถที่จอดข้างทางทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline