svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คุณแม่แตงโม" เปิดใจ หลังได้รับเงิน 9.2 ล้าน ปมคดี "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" หลังได้รับเงินเยียวยา 9.2 ล้าน ปมคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ทายาทสาวคนดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา

จากกรณีที่เมื่อวันที่ (21 กันยายน 65) ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดคุ้มครองสิทธิ และสอบคำให้การ คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ กับจำเลยในคดี 6 คน ปอ , โรเบิร์ต , แซน , กระติก , จ็อบ และ เอ็ม ก่อนภายหลัง จำเลยได้ตกลงทำสัญญา ประนีประนอมกับผู้เสียหาย ชดใช้ค่าเสียหาย ต่อหน้าศาล ในส่วนของคดีแพ่ง วางเงินสด 4 แสน และ แคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวม 2 ล้านบาท จำนวนนี้ คือยอดรวม 6 คน และได้ทำสัญญา ให้เงินรายเดือน 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี รวมเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท ด้าน "แม่แตงโม" พอใจ ถอนคำร้อง ในขณะที่ แซน กับ กระติก มอบต่างหูมุก มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ให้แม่เป็นของขวัญ อีกด้วย
"คุณแม่แตงโม" เปิดใจ หลังได้รับเงิน 9.2 ล้าน ปมคดี "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

"คุณแม่แตงโม" เปิดใจ หลังได้รับเงิน 9.2 ล้าน ปมคดี "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (23 กันยายน 2565)  "คุณแม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" แม่ ของ "แตงโม นิดา" ได้เปิดใจ กับรายการดัง "เรื่องเล่าเช้านี้" ว่า

"มีแต่คนถามว่าคุณแม่มีตัวเลขในใจไหม แม่ไม่มีเลย แต่ถ้าจะเอาจริงๆ ที่เคยพูดในรายการ พี่หนุ่ม 30 ล้าน แต่เป็นไปไม่ได้ เลยลดลงมาเหลือ 20 ล้าน ที่คิดเอง และ ที่เป็นไปไม่ได้เพราะทาง คุณปอ ไม่ได้มีเงินสดเป็นก้อนใหญ่ เราเข้าใจเขา เพราะเขาไม่ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน ร้อยล้าน เพราะทั้งคุณปอ คุณเบิร์ต เขาก็ทำธุรกิจ เขาก็วิ่งหาเงินมาให้คุณแม่ ส่วนเรื่องจำนวนเงิน 9.2 ล้านบาท คุณแม่พอใจ เพราะถ้าไม่พอใจเรื่องก็ไม่จบ เข้าใจหัวใจของทุกคน ปอ - เบิร์ต เป็นแม่ลูกกันมา 6 เดือนแล้ว เขาดูแลคุณแม่มาตลอด ส่วน แซน ก็เข้ามากระซิบบอกว่า มีของขวัญมาให้คุณแม่ ก็แปลกใจว่ามีของขวัญมาให้ด้วยหรอ กระติก บอกว่าเราจัดของขวัญมาให้คุณแม่ด้วย  แม่ไม่โกรธใครเลยตอนนี้ ไม่รู้จะโกรธทำไม ทั้งกระติก ทั้งแซน ซึ่งเราไปคิดอคติ ไปคิดเอง แซนเขาน่ารัก สวย และ พูดเพราะด้วย"

..

"เงินแม่คงไม่ได้ใช้อะไรเยอะ น่าจะมีเหลือเก็บ ทั้ง ปอ , โรเบิร์ต ยังบอกอีกว่าคุณแม่อยากจะได้อะไรเพิ่มให้บอกได้เลย ไม่ต้องกลัวขาดแคลนเงิน ให้ได้อีกตามที่คุณแม่ต้องการเลย เงินแค่นี้แม่พอใจแล้วในสิ่งที่ได้ อย่าคิดว่าค่าตัว น้องโม เสียชีวิตไป แค่ 9.2 ล้าน ขอให้คิดใหม่ว่าชีวิตคน ไม่ว่าจะเป็นใครซื้อด้วยเงินเท่าไหร่ก็ไม่ได้"

"คุณแม่แตงโม" เปิดใจ หลังได้รับเงิน 9.2 ล้าน ปมคดี "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ขอขอบคุณที่มา : รายการเรื่องเล่าเช้านี้ / เพจคมชัดลึก 
 

logoline