svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่โสดแล้วจ้า ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดตัวเปิดใจพร้อมพูดคุยแบบหมดเปลือกสำหรับ “พริ้ง ชุติญา” หลังจาก พระเอกหนุ่ม“อินดี้ อินทัช" ประกาศหัวใจไม่ว่าง พร้อมเรียกว่า “แฟน” บอกเลยสาวคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

 

หลังจากที่หนุ่ม “อินดี้ อินทัช” ย้ำชัดถึงสถานะหัวใจที่ตอนนี้ บอกเลยว่าไม่โสดอีกต่อไปแล้ว และสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอก็คือหนึ่งในเด็กช่อง 8 นิวเจนคนใหม่ “พริ้ง –ชุติญา เจียรกูล” นั่นเอง แถมเธอมีดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงทายาทวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุติญาบริหารธุรกิจ และมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น

 

ไม่โสดแล้วจ้า  ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

 

เท่านั้นยังไม่พอยังเป็นเจ้าของโชว์รูม อีกด้วย เรียกว่าสวย จบ ครบเครื่อง ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอินดี้ออกข่าวเปิดตัว สาวพริ้งเลยถูกชาวเน็ตจับตามอง ถึงประเด็นข่าวดังกล่าวและถือโอกาสนี้ ทำความรู้จักกับสาวพริ้งกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันไปเลย

 

ไม่โสดแล้วจ้า  ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

งานรุ่ง รักก็รุ่งเหมือนกัน ล่าสุดอินดี้ออกมาพูดแล้วว่าคบกัน?

ก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นข่าว บอกก่อนว่าเราเคยคุยกันมาบ้าง แต่ตอนนี้เรามาเจอกัน มาเรียนรู้กันมากขึ้น และเราเองก็โตขึ้น และโชคดีที่เรากับเขามีความชัดเจนทางด้านความคิด และโซเชียล แบบชัดเจนมาก เราไม่อย่ากปิด หรือต้องแอบอะไร เพราะพริ้งกับเขาถือว่าการคบกัน เราต้องให้เกียรติกัน พอเราได้ศึกษากันแล้ว ตกลงกันแล้วก็ตามนั้น จริงๆ เราไม่เคยปิดบัง หรือแอบเลย ถ้าใครที่ติดตามเรา เราก็ลงสตอรี่ด้วยกันตลอด แต่พอดีข่าวออกมาช่วงนี้ จริงๆสถานะเราชัดเจนมาสักพักแล้วค่ะ

 

เห็นหวานออกสื่อบ่อยๆ ไปเที่ยวกันบ่อย?

ก็มีไปเจอเพื่อนๆ หรือไปวัดทำบุญเราก็ไปด้วยกัน และผ่านการรับรู้ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เพราะเราอยากทำอะไรที่ชัดเจน และให้เกียรติกันเสมอ และพี่เขาก็น่ารักกับเรา แถมตอนนี้อินดี้ก็สนิทกับพี่ของพริ้งมาก ซึ่งพี่ของพริ้งจะเจอเขาบ่อย คุยกับเขาบ่อย เราไม่อยากเป็นแบบอย่างไม่ดี หรือชวนไปทำอะไรกันไม่ดี เพราะที่บ้านพริ้งเป็นคนจีน คุณพ่อค่อนข้างห่วงลูกสาวมาก เราทั้งคู่เลยจะค่อนข้างให้เกียรติกันมากกว่า ซึ่งที่บ้านของหนูก็โอเค

 

ไม่โสดแล้วจ้า  ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

อินดี้มีข่าวกับผู้หญิงเยอะ เรามีแอบกังวลไหม?

ไม่กังวลเลย เราบอกกันตั้งแต่แรก ว่าหากเราอยากได้รักแบบไหนเราต้องแสดงรักแบบนั้นซึ่งกันและกัน ซึ่งหนูก็ชัดเจนว่าคุย และคบแค่คนเดียว หนูเองก็จะบอกเขาว่าหากพี่อยากได้รักที่จริงใจ พี่อยากได้รักแบบไหนพี่ทำ แล้วพริ้งก็จะให้พี่แบบนั้นเหมือนกัน ซึ่งเขาเองก็ให้กลับมาอย่างที่ทุกคนเห็นจริงๆ

 

เจอคุณพ่อของอินดี้มาแล้ว เล่าหน่อย เป็นการนัดดูตัวหรือเปล่า?

ไม่ใช่เลย วันนั้นเราจะไปทำบุญกันที่อยุธยา และเราก็แวะไปรับเขาที่บ้าน เพราะบ้านพี่เขาเป็นทางผ่าน พอดีเราขอเข้าห้องน้ำ เราก็ได้เจอกับคุณพ่อพี่เขาโดยบังเอิญ ไม่ใช่เป็นการนัดดูตัวอะไรเลย แต่หลังจากนั้นพี่อินดี้คุยอะไรกับคุณพ่อ หรือคุณแม่ของพี่เขาว่าอย่างไร เราไม่รู้เลยอันนี้ต้องไปถามพี่เขาค่ะ เพราะเรายังไม่ได้คุยอะไรกันในเรื่องนี้

 

ไม่โสดแล้วจ้า  ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

 

ด้านเราล่ะ มีผู้ใหญ่เจออินดี้หรือยัง?

มีพี่สาวค่ะ พี่สาวของหนูเจอพี่เขาบ่อย พี่สาวก็บอกว่าให้เราตัดสินใจเอง เพราะโตแล้ว แต่เขาก็ช่วยสแกนส่วนหนึ่ง แถมแอบไปนัดกันเที่ยวอุบลแล้ว พี่สาวก็ชอบค่ะ

 

มีแอบช่วยสอนการแสดง ต่อบทให้กันไหม?

มีค่ะ พี่เขาช่วยต่อบทให้เรา เวลาเรามีแคสงาน หรืออ่านบทละครที่เราได้รับเล่น พี่เขาก็คอยบอก หรือแนะนำเราบ้าง แต่ทุกอย่างพี่เขาบอกว่าอยู่ที่ประสบการณ์ และความเข้าใจของเรา

 

แบบนี้ฉากเลิฟซีนจะหวงเราไหม?

เพิ่งเกิดขึ้นเลยค่ะ(หัวเราะ) พอดีเมื่อวานมีการอ่านบทต่อบทกัน ก็มีฉากเลิฟซีนบ้าง พี่เขาก็ทำหน้าเข้ม นิ่งๆใส่ว่าเล่นกับใคร หรืออะไรยังไง เราเองก็ขำ แต่เขาคงแกล้งเรามากกว่า เขาอยู่ในวงการนี้มา เรื่องฉากแบบนี้มันเป็นปกติ มองขำๆมากกว่าค่ะ

 

ไม่โสดแล้วจ้า  ‘อินดี้ อินทัช’ เปิดตัวหวานใจ ‘พริ้ง ชุติญา’ พร้อมเรียกว่าแฟน

logoline