svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นายห้างประจักษ์ชัย แจงสาเหตุ "เอ๋ มิรา" ทำเซอร์ไพรส์เข้าพิธีหมั้นเงียบ

23 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบบนี้นี่เอง นายห้างประจักษ์ชัย แจงสาเหตุ "เอ๋ มิรา" ทำเซอร์ไพรส์เข้าพิธีหมั้นเงียบสายฟ้าแลบกับ “แฟนหนุ่ม”

สร้างเซอร์ไพรส์สุด ๆ ให้กับแฟนคลับและผู้ติดตาม กรณี  “เอ๋ มิรา” หรือ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ศิลปินสาวค่ายไหทองคำ อดีตคนรัก “ครูไพบูลย์” ที่เข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบกับ “แฟนหนุ่ม” เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่าน โดยแจ้งผ่านเพียงเฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พร้อมอัปเดตรูปบรรรยากาศในงานที่มีเพียงญาติพี่น้องเข้าร่วมเป็นน้ำจิ้ม ให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดี

 

ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นงานทาง “เอ๋ มิรา” ก็ยังไม่ได้เผยถึงการหมั้นเงียบครั้งนี้แต่อย่างใด ทำให้แฟบคลับต่างพากันตั้งคำถามถึงสาเหตุ (อ่านข่าว)
 

 

นายห้างประจักษ์ชัย แจงสาเหตุ \"เอ๋ มิรา\" ทำเซอร์ไพรส์เข้าพิธีหมั้นเงียบ

ล่าสุด นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ หรือนายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ ผู้ที่ปั้น เอ๋ มิรา ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ เอ๋ มิรา เลือกที่จะจัดงานอย่างเงียบ ๆ ว่า จริง ๆ แล้วทั้งคู่ดูแลกันมาสักพักหนึ่งแล้ว มีการสร้างบ้านเหมือนสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ทางผู้ใหญ่จึงอยากที่จะให้ทำอะไรให้ชัดเจน ด้วยการจัดงานแต่งงาน จดทะเบียนสมรสให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่คงกลัวว่าจะซ้ำรอยเดิม แต่ครั้งนี้จึงเป็นการหมั้นกันไว้ก่อน

 

อีกอย่าง เอ๋ จะเข้ามาอยู่ กทม. แล้ว เพราะว่าผมมีโปรเจ็กต์ให้เขา เวลาที่อยู่ไกลการจะโปรโมท หรืออะไรมันก็ยาก จะดังก็ไม่ดังสักที เลยคิดว่ามาอยู่ กทม. น่าจะโอเคกว่าครับ
 

 

 

นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ หรือนายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ

นายห้างประจักษ์ชัย ยืนยันว่า ส่วนเรื่องรายละเอียดการหมั้นของ เอ๋ มิรา นั้น ให้คุยกับเจ้าตัวเองดีกว่าครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่า ไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องงาน แต่เป็นเรื่องของความสบายใจของผู้ใหญ่มากกว่าครับ ที่อยากให้เขาทำทุกอย่างให้ชัดเจน และถูกต้อง

 

 

นายห้างประจักษ์ชัย กับ เอ๋ มิรา

logoline