svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สรุปดราม่า "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่สนามบิน ชี้แจงเป็นฉากๆเกิดอะไรขึ้น (มีคลิป)

20 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สรุปดราม่าร้อน "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่สนามบินนราธิวาส เจ้าตัวแจงอัดคลิปแจงเล่าเหตุการณ์เป็นฉาก ๆ ความจริงแล้วเกิดอะไรขึ้น

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนให้เหล่าขาเผือกได้วิพากษ์วิจารณ์กันแซ่ด สำหรับกรณีนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา"  ที่เรียกว่างานเข้าเต็ม ๆ หลังจากมีผู้ใช้  TIKTOK รายหนึ่งได้โพสต์คลิปสาวพิ้งกี้ในระหว่างที่นางเอกสาวกำลังเดินออกจากสนามบินนราธิวาส พร้อมระบุข้อความว่า  “ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ... คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้” ทำให้เป็นประเด็น จนชาวเน็ตคนอื่นๆ แห่กันตั้งคำถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่

 

 

สรุปดราม่า "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่สนามบิน ชี้แจงเป็นฉากๆเกิดอะไรขึ้น (มีคลิป)

โดยเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะขาเผือกที่อย่างรู้เหตุผลว่าทำไมสาวพิ้งกี้ ถึงต้องทำอย่างนั้น บางส่วนถึงกับตัดสินไปเลยว่านางเอกสาวนั้น “หยิ่ง”

 

จนกระทั่งต่อมา “พิ้งกี้ สาวิกา”  ได้คอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของคลิปว่า “สวัสดีค้า เรารีบน้า เราปวดฉี่มากก เราอั้นฉี่ ขอโทษนะค้าที่ไม่ได้ทักทายย” ทำให้เจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทั้งนางเอกสาวและแฟนคลับว่า “เราก็ต้องขอโทษพี่กี้และแฟนคลับพี่กี้ทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ค่อยได้ติดตามพี่กี้ก็เลยไม่รู้ว่าพี่กี้เป็นคนยังไง แต่หลังจากที่ได้เจอพี่กี้เมื่อคืน เราก็ต้องกดติดตามพี่กี้ทุกช่องทางเลยค่ะ หลงรักความน่ารักของพี่กี้ #ไม่โกรธเรานะคะ เราขอโทษ”

 

สรุปดราม่า "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่สนามบิน ชี้แจงเป็นฉากๆเกิดอะไรขึ้น (มีคลิป)

อย่างไรก็ตาม “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงผ่าน TIKTOK ส่วนตัว @pinkysavika เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฉาก ๆ พร้อมแคปชั่นประกอบโพสต์ว่า “แถลงการณ์โดยนางเอกสาวตาคม”

 

“พิ้งกี้ สาวิกา”  เล่าว่า วันนี้สาวิขอมาชี้แจงให้กับทุกคนจากข่าวล่าสุด “สาวแฉพฤติกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ที่สนามบิน” ที่เขาบอกว่าดิฉันหยิ่งและก็ไม่ทักแฟนคลับ จึงขอขอแก้ข่าวว่า "ดิฉันปวดฉี่" และที่ดิฉันกำลังก้มกดโทรศัพท์อยู่ดิฉันพยายามรวบรวมสมาธิเพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว ซึ่งกลั้นฉี่ตั้งแต่ที่สนามบิน ยังไม่ทันขึ้นดิฉันก็ปวดฉี่แล้ว ฉันพยายามฝืนทนฝืนกลั้นและจับมือคนข้างๆ ว่าไม่ปวด ไม่ปวด จนกระทั่งฉันบอกคนข้างๆ ว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว คนข้างๆ บอก อีกนิด พี่กี้อีกนิด

 

 

จนกระทั่งมาถึงสนามบินด้วยความแตกตื่นและเพิ่งตื่นนั้น ก็รีบไปเพื่อให้ถึงเป้าหมาย เพราะต้องไปซาวด์เช็กร้องเพลงนะฮะในจังหวัดนราธิวาสทันใดนั้นเองมีบุคคลคนหนึ่งเข้ามาถ่ายรูปข้างนอกและเราก็รีบไปโดยไม่ทันมองเขา จึงต้องขออภัยที่ไม่สามารถทักทายหรือโบกไม้โบกมือ เพราะจุดสมาธิของดิฉันคือการเข้าห้องน้ำ

 

“พิ้งกี้ สาวิกา” บอกด้วยว่า มีคนพูดถึงข่าวตนเองเยอะมาก หลายคนส่งมาเยอะมากว่าไปเหวี่ยงใครที่สนามบิน จึงขอแก้ข่าวเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด

 

 

 

logoline