svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กระติก” แจงปม ผจก.พิ้งกี้ ชี้หน้ากลางงานไว้อาลัยแตงโม ยันคุยกันปกติ

13 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กระติก” แจงแล้ว ปม “เต้” ผู้จัดการส่วนตัว “พิ้งกี้” ชี้หน้ากลางงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ยันคุยปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน

กลายเป็นประเด็นฮือฮาให้เป็นที่พูดถึงกรณีที่ “เต้” ผู้จัดการส่วนตัว “พิ้งกี้” ชี้หน้า "กระติก" กลางงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา”  โดยในช่วงเย็นวันนี้ (13 มี.ค.65)

 

ผู้สื่อรายงานว่า บรรยากาศในห้องพิธีจัดงานก่อนเริ่มพิธีการ 20 นาที  "กระติก"  ผู้จัดการส่วนตัวของ ”เเตงโม” ได้เดินทางเข้ามาในฮอล์ชั้น 3 สถานที่จัดพิธีการ โดยทันทีที่ กระติก เดินทางมาถึงภายในงาน "เต้" ผู้จัดการส่วนตัวเเละช่างเเต่งหน้าของ "พิงกี้ สาวิกา"  ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับกระติก

 

จากการที่ผู้สื่อข่าวสังเกตจากอากัปกิริยาคล้ายกับมีปากเสียงกันอย่างรุนเเรง โดยคุณเต้พยายามชี้หน้าต่อว่ากระติก เเละบางจังหวะมีการเอานิ้วจิ้มเคาะหน้าผากกระติก ขณะที่กระติกมีลักษณะพยายามอธิบาย โดยที่ไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันประมาณ 5 นาที ก่อนจะเเยกย้ายกันไปนั่ง เพื่อเตรียมร่วมพิธีไว้อาลัย

 

 

“กระติก” แจงปม ผจก.พิ้งกี้ ชี้หน้ากลางงานไว้อาลัยแตงโม  ยันคุยกันปกติ

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด “กระติก” ได้ชี้แจง เหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามโดยระบุว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่คุยกันปกติ และตนเองได้บอกกับเต้แล้วว่า “อย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว”  จากนั้น กระติก ได้ย้ำอีกว่าปกติก็คุยกันแบบนี้

 

“กระติก” แจงปม ผจก.พิ้งกี้ ชี้หน้ากลางงานไว้อาลัยแตงโม  ยันคุยกันปกติ

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า รู้สึกยังไงว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว  ซึ่ง “กระติก” ไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใด รวมถึงไม่ได้ให้คำตอบเมื่อถามถึงประเด็นการอายัดศพของ แตงโม  โดยพูดแต่เพียงว่า ขอทางหน่อย และได้เดินเบียดผู้สื่อข่าวออกไปเพื่อจะขึ้นรถกลับออกจากงานในทันที

 

 

“กระติก” แจงปม ผจก.พิ้งกี้ ชี้หน้ากลางงานไว้อาลัยแตงโม  ยันคุยกันปกติ

logoline