svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบดราม่า! "พลพล" นักร้องดัง แจงปมภาพคู่ในรถ "ตอง" สีกาฉาวอดีตพระกาโตะ

04 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลพล" นักร้องชื่อดัง ชี้แจงภาพนั่งรถคู่กับ "ตอง" สีกาที่เป็นข่าวฉาวของ "อดีตพระกาโตะ" แค่ถูกติดต่อทำคลิปรีวิวเรื่องการใช้รถเท่านั้น ยืนยันไม่ได้สนิทสนม หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว

ยังคงเป็นประเด็นที่ต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีนายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ “อดีตพระกาโตะ” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ชิงลาสิกขา ก่อนยอมรับสารภาพว่า มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาที่ชื่อ “ตอง” พร้อมอ้างว่า ถูกฝ่ายหญิงแบล็กเมล์ จนต้องเบิกเอาเงินจากวัดจำนวน 6 แสนบาท มอบให้ “พระผู้ใหญ่” ทำหน้าที่เป็นคนกลาง

 

โดยมีการนำเงิน 3 แสนบาท มอบให้หญิงสาวที่ชื่อ “ตอง” และอีก 3 แสนบาท พยายามใช้ปิดปากสื่อมวลชนในพื้นที่ เพื่อหวังประวิงเวลา จนหลายคนมองว่า การเบิกเงินวัดมาใช้ลักษณะนี้ เข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่

จบดราม่า! "พลพล" นักร้องดัง แจงปมภาพคู่ในรถ "ตอง" สีกาฉาวคู่อดีตพระกาโตะ

นอกจากเรื่อง “เงินปิดปาก” แล้ว หลายคนพยายามพุ่งเป้าไปที่ความสัมพันธ์ครั้งเก่า “ตอง” และคนในวงการบันเทิง ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ทาง "ครูรัก" ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ยอมรับว่า เคยคบหากับ “ตอง” หรือ “ใบตอง” พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้จริง แต่เป็นแค่การคบหาสั้นๆ เท่านั้น

 

จนล่าสุดโลกโซเชียลมีการขุดคลิปเก่าของ “ตอง” โดยเป็นคลิปที่ตัวเธอนั่งรถคู่กับ “พลพล พลกองเส็ง” นักร้องชื่อดัง จนเกิดเป็นข่าวลือว่า ทั้งคู่เป็นอะไรกันหรือไม่??

จบดราม่า! "พลพล" นักร้องดัง แจงปมภาพคู่ในรถ "ตอง" สีกาฉาวคู่อดีตพระกาโตะ

ล่าสุดนักร้องดัง “พลพล” ชี้แจงผ่านรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ว่า ไม่ได้สนิทสนม หรือรู้จักกับ “ตอง” เป็นการส่วนตัว โดยเหตุการณ์ในคลิป เป็นทางฝ่ายหญิงติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์เรื่องรถเท่านั้น ซึ่งเป็นคลิปสั้นๆ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอะไร และเนื้อหาในคลิป เป็นแค่การให้ความรู้เรื่องรถ

 

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว พบว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่อยู่ในช่องยูทูบ “BaiStrong Official” เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปที่มีข่าวยาว 23 นาที เพื่อให้นักร้องดัง “พลพล” รีวิวรถ Toyota Alphard รถประจำครอบครัวเท่านั้น

จบดราม่า! "พลพล" นักร้องดัง แจงปมภาพคู่ในรถ "ตอง" สีกาฉาวคู่อดีตพระกาโตะ จบดราม่า! "พลพล" นักร้องดัง แจงปมภาพคู่ในรถ "ตอง" สีกาฉาวคู่อดีตพระกาโตะ

logoline