svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือด ! “แต๊งค์ พงศกร” ฟาด “ทนายขยะ” กล้าฟ้องป่ะล่ะ ?

26 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือด ! “แต๊งค์ พงศกร” ป้อง “คุณหญิงหมอ” ฟาด “ทนายขยะ” อวยแต่ตำรวจ ไม่ทำประโยชน์ ด่าคนอื่นหิวแสง ท้ากลับกล้าฟ้องป่ะล่ะ ?

“แต๊งค์  - พงศกร มหาเปารยะ” เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวทวงความยุติธรรมให้กับ “แตงโม นิดา” อดีตคนรักที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าหน้ายาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 จนถึงขั้นมีมือมืดออกมาข่มขู่จะเอาชีวิตจากการออกมาแสดงความคิดเห็นในคดีนี้

 

ล่าสุด (26 เม.ย.65) “แต๊งค์   พงศกร” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่า   “ด่าคนอื่นหิวแสง มึ..ดูตัวเองก่อนมั้ย..แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มี ประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิมอวยแต่ตำรวจ ด่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ #ทนายขยะ”

 

เดือด ! “แต๊งค์ พงศกร”  ฟาด “ทนายขยะ” กล้าฟ้องป่ะล่ะ ?

“คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ไอ้ทนายจุ๊กกรู้มึ..ไปด่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร? คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของมึงกับแม่แตงโมสองคน คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของมึง คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส #ทนายขยะ #กล้าฟ้องกูป่ะล่ะ

 

เดือด ! “แต๊งค์ พงศกร”  ฟาด “ทนายขยะ” กล้าฟ้องป่ะล่ะ ?

เดือด ! “แต๊งค์ พงศกร”  ฟาด “ทนายขยะ” กล้าฟ้องป่ะล่ะ ?

logoline