svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบแล้ว! "ไฮโซแชมป์" ขอโทษ "รัศมีแข" ปมปาแก้วใส่หน้า หลังเคลียร์ใจถอนฟ้อง

21 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไฮโซแชมป์" โพสต์ไอจีขอโทษ "รัศมีแข" คดีปาแก้วทำร้ายร่างกายกลางผับดังพัทยา เมื่อปี 2563 หลังเคลียร์ใจกันในชั้นศาล โดยต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องกัน

จากคดีโด่งดังเมื่อปี 2563 ภายหลัง “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นักแสดงชื่อดัง กลางสถานบันเทิงพัทยา จ.ชลบุรี

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุ “รัศมีแข” ดำเนินคดีเอาผิด “ไฮโซแชมป์” โดยบอกว่า ถูกอีกฝ่ายปาแก้วใส่ และใช้ขวดฟาดหน้า พร้อมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทนั้น

จบแล้ว! "ไฮโซแชมป์" ขอโทษ "รัศมีแข" ปมปาแก้วใส่หน้า

ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย.) ศาลได้มีคำพิพาษาสั่งปรับ “ไฮโซแชมป์” เป็นเงิน 20,000 บาท และมีการวางเงินไว้กับศาลอีก 20,000 บาท เพื่อมอบให้ “รัศมีแข” ที่มีการตกลงพูดคุยกันด้วยดี

 

“ไฮโซแชมป์” ได้กล่าวขอโทษ “รัศมีแข” พร้อมกับโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยต่างฝ่ายต่างจะถอนฟ้องคดี ที่ทาง “รัศมีแข” ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท และ “ไฮโซแชมป์” ฟ้องเรียกค่าเสียหายเช่นกัน

จบแล้ว! "ไฮโซแชมป์" ขอโทษ "รัศมีแข" ปมปาแก้วใส่หน้า

โดยข้อความ “ไฮโซแชมป์” โพสต์ระบุว่า “ในกรณีที่ผมใช้แก้วปาไปถูกหน้าคุณรัศมีแข ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 ก.ย.พ.ศ 2563 ต่อมาคุณรัศมีแขได้ยื่นฟ้องผมต่อศาลแขวงพัทยา เป็นคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น”

 

ผมและคุณรัศมีแข ได้ทำความเข้าใจกันด้วยดีแล้ว ผมขอแสดงความรับผิดชอบ และขอโทษคุณรัศมีแขต่อหน้าศาล และต่อสังคมในที่นี้อีกครั้งหนึ่ง ขอความแสดงความเสียใจในการกระทำนั้น จึงขอแสดงความรับผิดชอบในการกระทำ และขอโพสต์ข้อความนี้ เพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้งต่อคุณรัศมีแข Champ Jirat

จบแล้ว! "ไฮโซแชมป์" ขอโทษ "รัศมีแข" ปมปาแก้วใส่หน้า

logoline