svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล์ ไชน่าดอล์" สุดเซ็งโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิดในวันเกิดตัวเอง

18 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล์ ไชน่าดอล์" สุดเซ็งโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิดในวันเกิดตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึก โควิดเตือนให้เรามีสติ อดห่วงคนที่บ้านไม่ได้

เพิ่งจะโพสต์อวดรูปสุดแซบเที่ยวทะเลกับแก๊ง 2002 ราตรี ไปเมื่อไม่กี่วัน แต่ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.) เบลล์ ไชน่าดอล์ หรือ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล นักร้องดังยุค 90 ก็ต้องประกาศข่าวที่แสนสุดเซ็งฉลองวันเกิดตัวเอง  

 

โดย เบลล์ ไชน่าดอล์ ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-91 ระบุว่า “วันเกิดปีนี้โควิดเตือนให้เรามีสติ คลิปนี้ไม่ได้ร้องไห้ที่ติดโควิด หรือดราม่านะคะ แต่ห่วงคนที่บ้าน และก็อยากขอบคุณทุกคำอวยพรและความห่วงใยนะคะ  วันเกิดปีนี้ขอบคุณทุกคำอวยพร เป็นวันเกิดที่เซอร์ไพรส์มาก เช้าวันที่ 17 เม.ย. 65 เช็ค ATK ขึ้น 2 ขีด ไม่รอดนะคะซีซั่นนี้ อยากบอกทุกคนดูแลตัวเองมันติดง่ายจริง ๆ
 

 

"เบลล์ ไชน่าดอล์" สุดเซงโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิดในวันเกิดตัวเอง

"เบลล์ ไชน่าดอล์" สุดเซงโพสต์แจ้งติดเชื้อโควิดในวันเกิดตัวเอง

หยุดสงกรานต์เรามีไปทานข้าวกับคนที่เรารัก  ห่วงมากที่สุด คือห่วงคนในบ้าน เป็นวันเกิดที่เสียน้ำตา ตื้นตันใจ ลูก ๆ ก็อวยพร ทั้งเพื่อนทั้งแฟนคลับ ทุกคนยังอวยพรขอบคุณที่นึกถึงกันนะคะ ตอนนี้รับยาพักรักษาตัว home isolation แล้วค่ะ อยากให้ทุกคนที่เริ่มรู้สึกมีอาการระคายเคืองคอ ใส่หน้ากาก และแยกตัวออกมานอนคนเดียวก่อน  

 

ส่วนโอไมคอรนนี้เบลล์คิดว่าเชื้อไม่แรงอาจจะเพราะเราได้รับวัคซีนแล้ว แต่ติดต่อง่ายมาก ตอนนี้อาการอ่อนเพลีย คันคอ มีเสมหะ คนที่ในครอบครัวยังคงต้องแยกตัวและดูอาการต่อไปค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงนะคะ

 

เบลล์ ไชน่าดอล์ หรือ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล นักร้องดังยุค 90
 

ซึ่งภายหลังได้มีแฟนคลับและผู้ติดตามจำนวนมาก เข้ามาอววยพรให้ เบลล์ ไชน่าดอล์ หายป่วยมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

 
ทางเนชั่นออนไลน์ ก็ขอให้ เบลล์ ไชน่าดอล์ หายป่วยมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันด้วยเช่นกันมา ณ โอกาสนี้  

 

 

เบลล์ ไชน่าดอล์ กับแก๊ง 2002 ราตรี

logoline