svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อก ! นักแสดงหนังดัง ถูกคนเมาชนสาหัส ผ่าตัดสมองยังไม่รู้สึกตัว

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อก ! นักแสดงภาพยนตร์ดัง "16 ห้าว 19 เดือด" ถูกคนเมาขับรถพุ่งชน ผ่าตัดสมอง ยังไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. จนถึงวันนี้

เกิดเรื่องช็อกสำหรับวงการบันเทิงขึ้นอีกสำหรับกรณี "อ็อฟ-ธนกฤต วุฒิโรธง" นักแสดงวัยรุ่นวัย 19 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง "16 ห้าว 19 เดือด" ซึ่งล่าสุดได้ประสบอุบัติเหตุถูกคนเมาขับรถพุ่งชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดก้านสมอง จนถึงขณะนี้ยังไม่ร้สึกตัว

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ทีมผู้สร้างภาพยนต์ "16 ห้าว 19 เดือด"  นำโดย คุณกัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์ และผู้กำกับ บอมบ์ อัศจรรย์ สัตโกวิท นำทีมนักแสดงนำ อาทิ แน็ก ชาลี , ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล , มิย่า พิชชา ทองเจือ , ใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ฯลฯ ไปจัดรอบพิเศษในเมืองเชียงใหม่

 

 

ช็อก ! นักแสดงหนังดัง ถูกคนเมาชนสาหัส ผ่าตัดสมองยังไม่รู้สึกตัว

 

โดย อ็อฟ ธนกฤต บ้านอยู่ที่ จ.ลำพูน ตั้งใจจะพาครอบครัวมาชมภาพยนตร์ เรื่องแรกในชีวิตของตนเอง จึงได้ขับมอเตอร์ไซค์ไปที่โรงภาพยนตร์ที่จะฉายก่อนล่วงหน้า เพื่อจะมาเจอเพื่อนๆ นักแสดงทุกคน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น อ็อฟ กลับไปไม่ถึงโรงภาพยนตร์ เพราะเขาเจออุบัติเหตุร้ายแรง

 

ช็อก ! นักแสดงหนังดัง ถูกคนเมาชนสาหัส ผ่าตัดสมองยังไม่รู้สึกตัว

 

ระหว่างการเดินทางจากลำพูน ไปเชียงใหม่ จากผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอาการเมา แล้วขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์อย่างจัง จนล้มลงบนถนนหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง มีผู้พบเห็นช่วยพาอ็อฟ ที่ขณะนั้นอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัวไปส่งยังโรงพยาบาล และอาการก็สาหัสจนถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง และไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.จนถึงวันนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เปิดเผยว่า ว่า ได้เข้าไปเยี่ยมที่น้องที่โรงพยาบาลมา โดยอ็อฟ ยังคงไม่มีสติจากการผ่าตัดสมอง มีท่อช่วยหายใจระโยงระยางเต็มไปหมด และที่สำคัญยังบอกไม่ได้ว่าจะฟื้นเมื่อไหร่

 

ช็อก ! นักแสดงหนังดัง ถูกคนเมาชนสาหัส ผ่าตัดสมองยังไม่รู้สึกตัว

 

อีกทั้งขณะนี้ครอบครัวลำบาก ไม่มีค่าโรงพยาบาล เพราะประกันของคู่กรณียังไม่จ่าย แต่การรักษาของน้องต้องดำเนินต่อไป ตอนนี้ทีมผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง สมทบทุนช่วยน้องกันคนละไม้คนละมือ ให้น้องมีค่ารักษาพยาบาล จนกว่าจะย้ายไปใช้สิทธิตามบัตรทองของน้อง

logoline