svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ เผยนิสัยจริง 'เบิร์ดเเฟนเเตงโม' หลังโดนเม้าท์ทำดีสร้างภาพ

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จู่ๆในโลกออนไลน์ก็เกิดข่าวเม้าท์ว่า “เบิร์ด เเฟนเเตงโม” ทำดีสร้างภาพพอเรื่องนี้ได้ยินไปถึงหู ‘เปิ้ล นาคร’ ทำเอาเจ้าตัวไม่ทนออกมาอัดคลิปเคลียร์ประเด็นดังกล่าวเเทนเบิร์ด ซัด!!ขอพูดในฐานะที่รู้จักกันนานกว่า 10 ปี

"เบิร์ด เทคนิค"  หลังจากการสูญเสียแฟนสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ไปนั้นเจ้าตัวก็ขอเดินหน้าต่อใช้ชีวิตที่เหลือและไม่ขอรับงานที่พี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงหยิบยื่นให้ก่อนหน้านี้ แต่จะขอลงมือทำหางานด้วยตนเอง

 

‘เปิ้ล นาคร’  เผยนิสัยจริง 'เบิร์ดเเฟนเเตงโม' หลังโดนเม้าท์ทำดีสร้างภาพ

แต่จู่ๆก็เกิดข่าวเม้าท์ในโลกออนไลน์ว่า “เบิร์ด เเฟนเเตงโม” ทำดีสร้างภาพ พอเรื่องนี้ได้ยินไปถึงหู ‘เปิ้ล นาคร’ ทำเอาเจ้าตัวไม่ทนออกมาอัดคลิปเคลียร์ประเด็นดังกล่าวเเทนเบิร์ด  ซัด!!ขอพูดในฐานะที่รู้จักกันนานกว่า 10 ปี

 

‘เปิ้ล นาคร’  เผยนิสัยจริง 'เบิร์ดเเฟนเเตงโม' หลังโดนเม้าท์ทำดีสร้างภาพ

ซึ่งเปิ้ลพูดในคลิประหว่างรีวิวเสื้อที่ "เบิร์ด เทคนิค"  ออกแบบมาขาย ว่า "น้องเบิร์ดกับพี่เปิ้ลรู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้วนะ อยู่ก๊วนเดียวกัน สมัยสาระแน น้องเบิร์ดมีความสามารถทางด้านอาร์ตมาก เป็นคนที่นิสัยโคตรดี นิสัยดีจริงๆ ไม่ได้เป็นตามข่าวที่ว่ามาเมกอะไรเลยนะ อันนี้เรื่องจริงเลยนะ"

 

กดดูคลิปที่นี้

 

พร้อมระบุเเคปชั่นว่า ฝีมือเบิร์ด........ได้มาแล้วนะ ขอบใจมากเบิร์ด....รักเบริด์รักแตงโม....มีไว้สักคนละตัวก็น่ารักดีนะจ๊ะ @stonerbkk #เช็คดีๆเริ่มมีเพจปลอมมาแล้วนะคะ

 

‘เปิ้ล นาคร’  เผยนิสัยจริง 'เบิร์ดเเฟนเเตงโม' หลังโดนเม้าท์ทำดีสร้างภาพ

 

logoline