svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ สาวก Blink ร่วมยินดีวันเกิดครบรอบ 25 ปี "ลิซ่า BLACKPINK"

27 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับ สาวก Blink ร่วมยินดีวันเกิดครบรอบ 25 ปี "ลิซ่า BLACKPINK" ซึ่งปีนี้เจ้าตัวบินกลับไทยในรอบ 3 ปี เพื่อฉลองวันเกิดร่วมกับบครอบครัว

อายุครบ 25 ปี เต็มแล้ววันนี้ (27 มี.ค.) สำหรับ ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ที่ปีนี้เดินทางกลับมาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัวที่ประเทศไทย หลังเจ้าตัวไม่ได้เดินทางกลับบ้านมากว่า 3 ปี โดยวันนี้บรรดาชาวเน็ต แฟนคลับ สาวก Blink ของวง BLACKPINK ต่างพากันโพสต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปี ให้แก่ศิลปินสาว และพร้อมใจติดแฮชแท็ก #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay  #오늘쁘생일인데어쩔릴리 
 

สำหรับวันเกิด ลิซ่า ปีนี้ มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ร่วมฉลองวันเกิดร่วมกับครอบครัวที่บ้านพักใน กทม. ไม่ใช่ที่บ้านเกิดบ้านสุขพัฒนา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แต่อย่างใด เนื่องจากปัจจัยหลาย ๆ อย่าง แต่อย่างไรก็ตามแม้ปีนี้ ลิซ่า จะไม่ได้กลับบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ แต่แฟนคลับในพื้นที่บ้านเกิด ต่างพากันมาทำบุญที่วัดบ้านตามา ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านสุขพัฒนา มีการถวายพระประธานองค์ใหญ่ปรางมารวิชัย ขนาดหน้าตักกว้าง 1 เมตร ความสูงองค์พระรวมฐาน 1.8 เมตร รวมทั้งพระนาคปรก และกระถางธูปเทียนให้กับทางวัดบ้านตามา เพื่อเป็นการทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้กับ ลิซ่า (อ่านรายละเอียด) 

 

ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล"

ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" เดินทางกลับมาไทย

ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" เดินทางกลับมาไทย
 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ลิซ่า ก่อนหน้านี้ หลังจากที่เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เจ้าตัวได้สร้างความฮือฮา ด้วยการแวะไปหม่ำของอร่อยประจำชาติ อย่าง "หมูกระทะ" ที่ร้านแห่งหนึ่งแถวร้านย่านโชคชัย 4 ร่วมกับคนในครอบครัว จนสร้างปรากฎการณ์ให้แฟนคลับพากันไปตามรอยศิลปินสาว แบบเดียวกับร้านลูกชิ้นยืนกินที่หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ 

 

ขณะที่ร้านลูกชิ้นยืนกินเผยว่า วันเกิด ลิซ่า ปีนี้ จะร่วมฉลองด้วยเลี้ยงลูกชิ้นให้กับ ลิซ่า (ถ้ามา) รวมถึงแฟนคลับตลอดทั้งวันแบบไม่จำกัด (อ่านรายละเอียด) 

 

 

สาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล"  ไปกนหมูกระทะ

 "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล"

อย่างไรก็ตามต้องถือว่าวันเกิดของ ลิซ่า ปีนี้ ศิลปินสาวเข้าสู่วัยเบญจเพสพอดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เกือบเกิดดราม่าขึ้น จากกรณีที่ ลิซ่า รับงานโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังระดับโลกแบรนด์หนึ่ง โดยรับหน้าที่เป็น Asia Spokesperson จนเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งพากันตั้งคำถาม และเถียงกันเสียงแตกว่า การกระทำของ ลิซ่า ดังกล่าว ทำได้หรือไม่? พร้อมตั้งคำถามหากกลับมาไทย จะถูกดำเนินคดีเหมือนศิลปินรายอื่น ๆ ที่ถูกดำเนินการไปก่อนหน้านี้หรือไม่อย่างไร ?  ก่อนที่ภายหลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะออกมาชี้แจงในเรื่องนี้  (อ่านรายละเอียด)

 

 

สาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล"

สาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล"
 

logoline