svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้แล้ว ผู้จัดการ"พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" ทะเลาะกับ กระติก หรือไม่ คุยอะไรกัน??

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฉลยแล้ว !! ผู้จัดการส่วนตัว “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” พูดคุยอะไรกับ “กระติก” ได้ทะเลาะกันถึงขั้นชี้หน้าจริงหรือไม่ เรื่องนี้มีคำตอบจากเจ้าตัว และคนที่เข้าไปถามความจริงแล้ว

จากกรณีคลิปทอล์กออฟเดอะทาวน์ เป็นภาพเหตุการณ์ภายในงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” วันที่ 3 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ที่  "เต้" ผู้จัดการส่วนตัว เเละช่างเเต่งหน้าของ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"  ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับ “กระติก” 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือของแตงโมวันเกิดเหตุ และยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมด้วย

 

จากคลิปดังกล่าว คล้ายกับบุลคลทั้งสองมีการทะเลาะกัน มีบางช่วงเต้ ผู้จัดการของพิงกี้ ได้ชี้หน้าใส่กระติก ที่กำลังจะพยายามอธิบายอะไรบางอย่าง ซึ่งทั้งคู่ยืนคุยกันนานกว่า 5 นาที ก่อนที่จะแยกย้ายหาที่นั่ง เพื่อเข้าสู่พิธีไว้อาลัย

 

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวโซเชียลสงสัย ว่า ทั้งคู่พูดคุยอะไรกัน เหตุใดผู้จัดการของพิงกี้ จึงมีการชี้หน้าชี้ตาแบบนั้น

 

รู้แล้ว ผู้จัดการ\"พิงกี้  สาวิกา ไชยเดช\" ทะเลาะกับ กระติก หรือไม่ คุยอะไรกัน??

 

 

ล่าสุด !! หนุ่ม กรรชัย ที่เข้าไปคุยกับกระติก เล่าว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักข่าวกรูกันออกมาคุยว่า มันมีเหตุระหว่าง กระติก กับ ผู้จัดการพิ้งกี้ ก็เลยสงสัยว่าเขามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ทำไมถึงมีการจิ้มหัวกัน

 

"พี่ก็ข้องใจอยากรู้ เลยเดินไปถาม กระติก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันมีเหตุการณ์แบบนั้น พี่เห็นคลิปแล้วมันคืออะไร กระติกก็บอกว่า มันไม่มีอะไรเลย เต้ (ผจก.พิ้งกี้) ไปยืนคุยกับเขาตามปกตินั่นแหละ แต่ว่าท่าทางมันอาจจะไปเยอะหน่อย คนก็เลยคิดว่ามีเรื่องมีราว พี่ก็เลยถามว่าตอนที่เขาจิ้มหัวคืออะไร ทำไมถึงต้องจิ้มล่ะ เขาก็บอกว่า ตอนจิ้มหัวเนี่ย คุณเต้บอกว่า น่าจะกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่งั้นเรื่องมันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก ปกติเขาน่าจะคุยกันแบบนี้หรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้"

 

 

พิธีไว้อาลัยแตงโม

 

 

ขณะที่กระติก ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวภายหลัง ว่า 

 

ใจเย็นๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน เมื่อกี้คุยกันปกติ มีพยานแวดล้อม และเมื่อถามว่าเป็นการเคลียร์ใจกันไหม กระติก ตอบว่า ไม่ค่ะ ถามเฉยๆ กระติกบอกพี่เต้ว่าอย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว โดยทางด้าน กระติก กล่าวว่า ปกติก็คุยกันแบบนี้อยู่แล้วเพราะสนิทกัน

 

รู้แล้ว ผู้จัดการ\"พิงกี้  สาวิกา ไชยเดช\" ทะเลาะกับ กระติก หรือไม่ คุยอะไรกัน??

logoline