svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจ้าแม่นาคีก็ไม่รอด ! “แต้ว ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19 อาการเจ็บคอ มีไข้

02 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดตำนานเจ้าแม่นาคี คราวนี้ไม่รอด ! “แต้ว ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19 อาการเจ็บคอ มีไข้ พร้อมขอเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

หลังจากก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” เจ้าของฉายาเจ้านาคี ใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยติดเชื้อโควิด -19 จนหลายคนแซวถึงกับอยากทำเหรียญเจ้าแม่นาคีกันโควิด แต่ล่าสุด (2 มี.ค.65)  “แต้ว  ณฐพร” ออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ตรวจเชื้อโควิด – 19 เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้ว และขอเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

 

ปิดตำนานเจ้าแม่นาคี  คราวนี้ไม่รอด ! “แต้ว  ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19

 

แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้หลังจาก ได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ตรวจ ATK เมื้อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 (วันนี้) ผลออกมาว่า "พบเชื้อ COVID-19" ขณะนี้แต้วได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิด แต้วในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจำเป็นต้องขอเลื่อนเวลาทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีก่อนค่ะ

 

ปิดตำนานเจ้าแม่นาคี  คราวนี้ไม่รอด ! “แต้ว  ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19

 

ขณะนี้แต้วกำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไปแต้วขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางและต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมาณ ที่นี้ด้วยนะคะ ณฐพร เตมีรักษ์ 2 มีนาคม 2565

 

“แต้ว  ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ช่วงกลางปี 2564 “แต้ว  ณฐพร” ได้เคยออกมาประกาศว่าพบเชื้อโควิด -19 ในวันที่ 15 ก.ค. แต่เจ้าตัวได้ไปตรวจใหม่อีกครั้งในวันที่ 16 ก.ค. และพบว่าไม่พบเชื้อโควิดแต่อย่างใด

 

 

“แต้ว  ณฐพร” ประกาศพบเชื้อโควิด – 19

logoline