svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พี่ชาย “แตงโม” เปิดใจเล่า ข้องใจปมน้องสาวพลัดตกเรือ อุบัติเหตุจริงหรือ?

28 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ชาย “แตงโม นิดา” เปิดใจเล่า กับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ข้องใจปมน้องสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ลั่น!! เรื่องนี้มีเงื่อนงำ พร้อมกราบขอบคุณ กู้ภัย และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่ช่วยแตงโมจนนาทีสุดท้าย

จากกรณีของดาราสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ วันที่ 25 ก.พ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยได้พบร่าง "แตงโม นิดา" ในเวลาประมาณ 13.15 วันที่ (26 ก.พ.65) โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 39 ชั่วโมง จากเหตุการณ์นี้ สังคมต่างตั้งข้อสงสัยอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้นขณะเกิดเหตุ

 

“แตงโม นิดา”

 

และยิ่งทำให้ดูพิรุธขึ้นอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือเป็น อุบัติเหตุจริงหรือไม่เนื่องจาก  คุณแม่แตงโม นิดา ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในวันที่ 27 ก.พ.65 ที่ผ่านมาพร้อมเผยว่า มีหลักฐานแชตหลุดจากผู้ชายบนเรือ ลั่น "กระติก" โกหกทั้งหมดและวอนให้กระติกออกมาพูดความจริง

 

พี่ชาย “แตงโม นิดา”

 

 

 

 

ล่าสุดทางด้าน พี่ชาย “แตงโม นิดา” เปิดใจเล่า กับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์  ข้องใจปมน้องสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา  ลั่น!! เรื่องนี้มีเงื่อนงำ พร้อมกราบขอบคุณ กู้ภัย และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่ช่วยแตงโมจนนาทีสุดท้าย

 

ตามหา “แตงโม” นานกว่า 39 ชั่วโมงจนในที่สุดก็พบร่าง

พี่ชายแตงโม- ตอนแรกที่ไม่เจอแตงโมก็หวังว่าน้องสาวจะปลอดภัย แต่เมื่อเจอร่างน้องสาวแล้วตอนแรกก็ดีใจที่ได้เจอน้องแต่เป็นช่วงเวลาสั้นๆแป๊บนึงมันก็เสียใจเพราะว่าเป็นร่างของน้องที่ไม่มีลมหายใจ

 

ข้องใจปม “แตงโม”พลัดตกเรือ อุบัติเหตุจริงหรือ?

พี่ชายแตงโม- ในคดีความ อยากจะรู้ว่าอุบัติเหตุเกิดได้ยังไง? แล้วก็มันจะเป็นไปได้ไหมที่ขณะที่น้องตกเรือนั้น เรือจอดหรือเรือกำลังแล่นอยู่ ความจริงที่เกิดต้องให้ตำรวจชุดสืบสวน ค้นหาความจริงว่าเหตุการณ์ตรงนั้นเกิดขึ้นได้ยังไงจริงไหมที่เขาพูดที่เขาให้สัมภาษณ์

 

 

พี่ชาย “แตงโม นิดา”

 

สิ่งที่คาใจที่สุดคือ แตงโมตกน้ำแต่ทำไมกลับบ้านไปนอน?

พี่ชายแตงโม- ในตอนนี้ยังไม่ได้ดูรายละเอียดชัดๆเลยยังยังวิเคราะห์อะไรไม่ได้เท่าไหร่คือถ้าเป็น เอุบัติเหตุ ขอสมมุติเป็นเพื่อนเราตกน้ำเกิดอุบัติเหตุขึ้นเราตกใจเราถึงต้องใช้เราช่วยตามหาจะไม่ใช่เราจะกลับบ้านไปอยู่บ้าน แล้วก็อีกวันนึงถึง ให้ปากคำกับตำรวจ มาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

 

ช่วงก่อนหน้านั้นพวกคุณ5คนไปไหน?

พี่ชายแตงโม- ครอบครัวคุณแม่ผมก็อยู่ตรงนั้นแต่ไม่เจออะไรเลยเพื่อนๆน้องโมก็อยู่มาช่วยตามหา ทำไมทั้ง5คนที่อยู่ในขณะที่เกิดเหตุทำไมไม่ออกมาพูดอะไรเลย จะหนีทำไมในเมื่อมันเป็นอุบัติเหตุใช่ไหม? จะไปตั้งหลักตกใจอะไรของคุณนี่เพื่อนคุณตกน้ำนะครับคุณตกน้ำนะครับไม่ใช่เพื่อนคุณเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วคุณค่อยกลับมาอีกทีก็ได้นะไม่ใช่นะครับความคิดส่วนตัวครับ ตรงจุดนี้ ก็ต้องให้ตำรวจสืบสวนต่อไป

 

พี่ชาย “แตงโม” เปิดใจเล่า ข้องใจปมน้องสาวพลัดตกเรือ อุบัติเหตุจริงหรือ?

 

 

 

ได้ฟังสัมภาษณ์ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาแถลงข่าวหรือยัง?

พี่ชายแตงโม- ผมไม่ค่อยอยากจะฟังที่เขาพูดทั้งหมดนะครับผมว่าตำรวจเขาต้องสืบหาความจริงได้เพราะว่าตำรวจเราเก่ง  จริงๆแล้วในส่วนของรายละเอียดลึกๆผมยังไม่รู้อะไรเลย

 

กราบขอบคุณ กู้ภัย และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่ช่วยแตงโมจนนาทีสุดท้าย

พี่ชายแตงโม- ขอกราบขอบคุณทีมกู้ภัยทุกส่วนนะครับช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ ช่วยกันทำงานทั้งน้องผู้ชายน้องผู้หญิงแทบจะไม่ได้พักผ่อน  และขอบคุณน้องเบิร์ด (แฟนแตงโม) ขอบคุณประชาชนทุกคนที่เป็นห่วงน้องนะครับทั้งเพื่อนทั้งหมด เพื่อนๆน้องแตงโมน่ารักมากอยู่ช่วยหาตลอดจนพบร่างน้องแตงโม ขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับที่ให้กำลังใจครอบครัวนะ สุดท้าย ผมคิดว่าความจริงตำรวจต้องตั้งสอบสวนเจอเราต้องเจอหลักฐานเพิ่มนะครับขอบคุณมากครับ

 

พี่ชาย “แตงโม” เปิดใจเล่า ข้องใจปมน้องสาวพลัดตกเรือ อุบัติเหตุจริงหรือ?

 

 

logoline