svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โม อมีนา” ทำใจยากสูญเสียพี่แตงโม ตำหนิสังคมมั่วตั้งคำถาม

26 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โม อมีนา เผย น้ำตาคลอเบ้า หากใครมีวิธีเชิญดวงวิญญาณออกจากแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถบอกมาได้เลย ย้ำ สำหรับคดีนี้ อยากให้ทุกคนพูดความจริง หากทำผิดก็ขอให้รับ

เมื่อเวลา 17.50 น. ด้านโม อมีนา พินิจ ดาราสาวนักแสดงรุ่นน้องของแตงโม ซึ่งเดินทางมาที่สถาบันนิติเวช กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่าไม่มีคำพูดอะไร ที่ผ่านมา ตั้งแต่มีข่าว ตนไม่อยากเชื่อ ได้แต่รออย่างเดียว เหมือนคนบ้าที่คอยยืนพูดกับแม่น้ำ ขอให้พี่แตงโมขึ้นมาเถอะ ตนไม่อยากไปเกะกะขวางทางเจ้าหน้าที่ มีสื่อมวลชนจำนวนมากอยู่ที่ท่าเรือ ได้แต่ขับรถไปยังท่าเรือจุดต่างๆ ทำเท่าที่เราทำได้ ได้ทำใจไว้แล้วว่าธรรมชาติของคนจมน้ำจะเป็นอย่างไร แต่ขออย่างเดียวว่า ขอให้เจอพี่โม และขอให้ช่วยเซฟเขาด้วย เพราะไม่อยากให้ใครเห็นภาพที่เขาไม่สวย 

“โม อมีนา” ทำใจยากสูญเสียพี่แตงโม ตำหนิสังคมมั่วตั้งคำถาม

ที่ผ่านมา ไม่ว่าเกิดเรื่องอะไรตนจะคอยออกหน้าชนให้กับพี่แตงโมตลอด ขอให้พี่แตงโมมีความสุขไปเลย

ตอนนี้บอกตามตรงว่า ไม่อยากทำอะไรเลย ปรึกษากันในกลุ่มเพื่อนว่า ถ้าเกิดใครมีวิธีเชิญดวงวิญญาณให้หลุดมาจากในแม่น้ำเจ้าพระยา ขอให้บอกมาได้เลย และประเด็นที่ยังเป็นข้อสงสัยก็คือเรื่องการลบภาพในไอจีของแตงโม ตนสงสัยว่า โทรศัพท์ไปไหนอยู่กับใคร ควรสนใจเรื่องการหาศพของพี่ตนก่อนไหม ขนาดที่โทรศัพท์ของแตงโม อยู่ในมือตำรวจใครเป็นคนลบ ใครมี username หรือ password เข้าที่เครื่องไหนตรงนี้อยากให้ความเป็นธรรมกับพี่เราด้วย

“โม อมีนา” ทำใจยากสูญเสียพี่แตงโม ตำหนิสังคมมั่วตั้งคำถาม

สำหรับคดีนี้ อยากให้ทุกคนพูดความจริง หากทำผิดก็ขอให้รับ ตอนทำทำไมไม่กลัว ตนไม่รู้จักใครเลยบนเรือยกเว้นพี่กระติกคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ไปเค้นถามอะไร ส่วนตัวเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ยังไงก็หนีไม่พ้น ต่อให้มีอำนาจบารมียังไง เหนือฟ้ายังมีฟ้า แล้วมาดูกันว่าใครจะเจ๋งกว่าใคร

logoline