svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพื่อนสนิท “แตงโม” งงรับงานไม่บอก ชี้ผจก.มีพิรุธเพียบ จี้รีบคายความจริง

26 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พุดเดิ้ล” เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” เผยสงสัยไม่ปมนักแสดงสาวรับงานถ่ายแบบไม่แจ้งให้ทราบ ย้ำรอฟังความจริงจากปาก ผู้จัดการ

วันที่ 26 ก.พ. 65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี หน่วยกู้ชีพร่วมกตัญญู ได้ยื่นเอกสาร พร้อมนำร่าง ของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ส่งแผนก นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ  โดยนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.นิดา ได้ขอดูร่างของลูกสาวอีกครั้งท่ามกลางเสียงร้องไห้จากความโศกเศร้ากระทั่งหมดสติ

 

ต่อมา  กลุ่มเพื่อนของ “แตงโม”  เดินทางมาเพื่อมาพบกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ “แตงโม” ก่อนขอเข้าดูร่างแต่ถูกนำส่งแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลแล้ว

 

ทั้งนี้ “พูดเดิ้ล” หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ “แตงโม”  เปิดเผยว่า ไม่ทราบกรณีที่เกิดเหตุ หลังจากช่วง 3 วันที่ผ่านมา ไม่ได้มีการติดต่อมาทางคุณแม่และไม่ทราบเรื่องการว่าจ้างถ่ายแบบ “แตงโม” บนเรือ  แต่ปกติในการรับงานของแต่ละคนในสังกัด  ทุกคนในกลุ่มจะรู้กันว่า แตงโมจะไปงานใด ซึ่งวันที่แตงโมลงเรือ ตนเองก็ไม่ทราบ เพราะวันถัดไปแตงโมต้องไปถ่ายละครกับทางช่องวัน

 

เพื่อนสนิท “แตงโม” งงรับงานไม่บอก ชี้ผจก.มีพิรุธเพียบ จี้รีบคายความจริง

ทุกครั้งที่รับงานจะมีการพิมพ์เข้าไปในกลุ่มว่า มีงานอะไรบ้าง แต่งานนี้ไม่ได้พิมพ์อะไรมาเลย โดยมีเพื่อนสนิท คือ  พี่ฮิปโป พี่อุ้ย แอนนา และตนเอง จะช่วยกันดูแล

 

ส่วนเรื่องเกี่ยวกับการทำพินัยกรรมให้ลูกบุญธรรม ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องนี้ ขณะที่กรณีของโทรศัพท์ปกติจะฝากไว้กับกระติก ผู้จัดการส่วนตัว ตอนนี้อยู่ที่คุณแม่แล้ว

 

ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุ “พุดเดิ้ล” ระบุว่าโทรไปหาแตงโมแต่ไม่ได้รับ เหมือนสัญญาณแบตหมด พอมีเรื่องการลบรูปในไอจี จึงโทรไปกลับอีกครั้ง จึงบอกโทรไปเมื่อเช้า ติดแต่ไม่มีคนรับ มีเสียงผู้ชายรับถามเราว่าเป็นใคร จึงบอกเป็นเพื่อนแตงโม และได้ยินเสียงแม่ จึงทราบโทรศัพท์อยู่กับคุณแม่ แต่ยังไม่ทราบรูปหายไปไหน เพราะตนดูไอจีแตงโมทุกชั่วโมง คาดว่าน้าจะลบเมื่อคืน เพราะตื่นเช้ามารูปหายไปทีละรูป

 

เพื่อนสนิท “แตงโม” งงรับงานไม่บอก ชี้ผจก.มีพิรุธเพียบ จี้รีบคายความจริง

 

ส่วนประเด็นที่แม่ของดาราสาวขอให้ปิดข่าว ตนเองไม่ทราบโดยในกลุ่มสนิทมีแค่ แอนนาและฮิปโป อุ้ย และโม อมีนา รอที่ท่าน้ำวนเวียนกันตลอด

 

ส่วนมีปัญหา มีปมอะไรซับซ้อน นอกจากอุบัติเหตุนั้น “พุดเดิ้ล” ระบุว่าในใจคิดว่ากรณีดังกล่าวแปลกๆ แต่ไม่อยากพูดไปปรักปรำใคร อยากให้กระติก ผู้จัดการพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่ด้วยกันกับแตงโมมาโดยตลอด เขาจะรู้เรื่องทุกอย่าง เพราะไม่รู้จักเพื่อนบนเรือแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนของพี่กระติบ ผู้จัดการ ไม่น่าจะใช่เพื่อนสนิทของแตงโม 

 

เพื่อนสนิท “แตงโม” งงรับงานไม่บอก ชี้ผจก.มีพิรุธเพียบ จี้รีบคายความจริง

 

ส่วนมีการตั้งข้อสงสัยว่า “แตงโม” จะกล้าปัสสาวะหรือไม่  ส่วนก็ไม่ทราบ ไม่สามารถไปตัดสินใจได้ว่า เขาจะทำหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม ขออย่าแชร์รูปภาพที่ไม่สวยงามของแตงโมเลย เนื่องจากแตงโม เป็นคนรักสวย รักงามมาก ส่วนอยากจะบอกอะไรเป็นครั้งสุดท้าย อยากบอกว่าทุกคนที่รักแตงโมอยู่ตรงนี้ รักแตงโมมากที่สุด

 

logoline