svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สมปอง" รีบชิ่งหนีสื่อ หลัง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงแตกหักซัดอยากรวยเกินเหตุ

04 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลระอุ! หลัง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงข่าวแตกหัก "สมปอง" บอกอีกฝ่ายคิดแต่เรื่องเงิน และทะเยอทะยานอยากรวย ทั้งที่ไม่รู้เรื่องธุรกิจ แถมยังพัวพันวงการเงินสีเทา ล่าสุดอดีตพระนักเทศน์หลบสื่อมวลชนที่ไปดักรอสัมภาษณ์

เป็นประเด็นร้อนๆ ในเวลานี้ เมื่อ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย เจ้าของ “ทีวีพูล” สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ แถลงข่าวแตกหัก “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง

"สมปอง" รีบชิ่งหนีสื่อ หลัง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงแตกหัก

โดยระหว่างการแถลงข่าว “เจ๊ติ๋ม” พูดชัดเจนว่า เห็น “สมปอง” เหมือนลูกอีกคนหนึ่ง แต่อีกฝ่ายมีความทะเยอทะยานอยากรวยเกินเหตุ ทั้งที่ไม่รู้เรื่องธุรกิจ และมีหนี้สินจากเงินกู้นอกระบบกว่า 10.9 ล้านบาท ทำให้ต้องตัดขาดกัน ส่วนจะฟ้องร้องดำเนินคดีที่อดีตพระนักเทศน์ ถอนตัวออกจากรายการ 3 รายการหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคตนั้น

 

ล่าสุดทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก “สมปอง” ที่มีหมายบันทึกรายการ ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในเวลา 14.30 น.แต่กลับพบว่า หลังจากร่วมรายการเสร็จสิ้นแล้ว ได้เดินกลับออกไปทันที โดยพยายามหลบผู้สื่อข่าว ที่มีรอสัมภาษณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

 

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ทาง “สมปอง” อยู่ระหว่างเตรียมตัว เพื่ออัดคลิปชี้แจงข้อเท็จจริงตอบโต้คำสัมภาษณ์ของ “เจ๊ติ๋ม” ก่อนเผยแพร่ลงเพจเฟซบุ๊ก “สมปอง นครไธสง” ต่อไป

"สมปอง" รีบชิ่งหนีสื่อ หลัง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงแตกหัก

"สมปอง" รีบชิ่งหนีสื่อ หลัง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" แถลงแตกหัก

logoline