svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนสัมพันธ์ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” กับ “สมปอง” พร้อมเบื้องหลังการแตกหัก

04 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนสัมพันธ์ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” กับ “สมปอง นครไธสง ” ก่อนที่จะแถลงตัดขาดความสัมพันธ์ ทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร พร้อมเปิดเบื้องหลังสาเหตุที่ตัดขาดความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ หลังจากเกิดดราม่าเดือดระหว่าง “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” และ “ทิดสมปอง” หรือ  “นายสมปอง นครไธสง”  จากการที่  “ติ๋ม ทีวีพูล” พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย เจ้าของ “ทีวีพูล” ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ตัดขาดกับ “สมปอง” อย่างเป็นทางการ

 

โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ ตอนคู่กรณีสึกใหม่ๆ ทางทีวีพูลไม่เคยไปทาบทาม หรืออยากได้ตัวเขามาร่วมงานเลย แต่ส่วนตัวเห็นใจเขา เหมือนเห็นลูกนกหลงทาง ไม่มีที่อยู่ จึงรับมาอยู่ในบ้าน และเป็นคนในครอบครัว เพราะรู้จักกันตอนอีกฝ่ายเป็นพระ ประกอบกับตอนนี้ ตนเองมุ่งหน้าทางสายบุญ และให้ลูกชายเข้ามาดูธุรกิจ แต่สุดท้ายเกิดข้อขัดแย้งจนถึงขั้นตัดขาดอ้าง “สมปอง” เข้าไปพัวพันวงการเงินสีเทา และทำตัวไม่เหมาะสมหลายอย่างจนถึงขั้นพูดว่า ต่อไปนี้ “จะไม่มีชื่อเขาอยู่ในหัวใจอีกต่อไป”

 

ย้อนสัมพันธ์ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” กับ “สมปอง” พร้อมเบื้องหลังการแตกหัก

หากย้อนความพันธ์ระหว่าง “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" กับ “สมปอง” หลายคนอาจไม่ทราบว่าทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยที่ “สมปอง” ยังเป็น “พระมหาสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดังที่หลายคนให้ความเลื่อมใสศรัทธา ซึ่ง “เจ๊ติ๋มทีวีพูล” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความเคารพนับถือพระมหาสมปองในขณะนั้น โดยเฉพาะตอนที่ตนเองต้องประสบกับปัญหาเรื่องการขาดทุนจากการประมูลทีวีดิจิทัล ก็ได้ปรึกษาและได้ธรรมในการใช้ชีวิตและเยียวยาจิตใจ

 

ย้อนสัมพันธ์ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” กับ “สมปอง” พร้อมเบื้องหลังการแตกหัก

 

จนกระทั่ง “สมปอง” ได้สึกจากการเป็นพระในวันนั้นเขาก็ได้เข้าไปอยู่ที่บ้านจของเจ๊ติ๋ม เนื่องจากยังไม่มีที่นอน ข้าวมื้อเย็นที่ได้กินครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากบวช ก็ได้กินที่บ้านของเจ๊ติ๋มเช่นเดียวกัน หลังจากนั้น “สมปอง” ก็ได้เข้าพักที่บ้านสุดหรูของเจ๊ติ๋ม ซึ่งทั้งคู่ต่างเรียกกันว่าเป็น “แม่-ลูก”  โดยเจ้ติ๋ม ได้ลงทุนทำรายการทีวีให้ “สมปอง” ถึง 3 รายการได้แก่รายการถึงไหนถึงกัน  ทางช่อง 5 ,รายการ มาหาพาสนุก ทางช่อง9 และรายการ โทรติดทิดตอบ ทางทีวีพูลออนไลน์ แต่สุดท้าย “สมปอง” ได้ประกาศถอนตัวจากรายการทั้งหมด

อย่างไรก็ตามมีรายงานจากแหล่งข่าวจากผู้ใกล้ชิด “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” อ้างว่า ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ “สมปอง” ยังไม่สึกจากความเป็นพระ โดยหลังสึก “เจ๊ติ๋ม” เห็นพฤติกรรมของคนๆนี้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ มีพฤติกรรมอยากรวย อยากมีเงิน ทุกวันนี้แวดล้อมไปด้วยกลุ่มคนที่ทำธุรกิจสีเทา เช่น รถเถื่อน หวยออนไลน์ เนื่องจากต้องการให้ชายคนนี้พูดถึงธุรกิจระหว่างไลฟ์สด โดยมีค่าจ้างหลักหลายแสนบาทต่อครั้ง นอกจากนั้น คนพวกนี้ยังนำผู้หญิงมาปรนเปรออย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางลัดธุรกิจ

 

เมื่อถูกมะรุมมะตุ้มมากๆ ทำให้ชายคนนี้หลงตัวเอง คิดว่าตัวปีกกล้าขาแข็ง จึงบอกเลิกรายการกับทางเจ๊ติ๋ม จนนำมาสู่ความสำพันธ์ที่สะบั้นในที่สุด

 

ย้อนสัมพันธ์ “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” กับ “สมปอง” พร้อมเบื้องหลังการแตกหัก

 

ซึ่งจากข้อมูลจากแหล่งข่าวก็สอดคล้องกับคำแถลงของ “เจ๊ติ๋ม” ในหลายเรื่องแต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเพียงคำบอกเล่าจากแหล่งข่าว ซึ่งจะต้องฟังคำชี้แจงจาก “สมปอง” ว่าจะมีการออกชี้แจงอย่างเพราะเรื่องดังกล่าวอาจจะไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ซึ่งจะต้องรอฟังอีกมุมของเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

 

 

logoline