svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆห่วงไม่น้อยหลัง เบนซ์ ภาณุพันธ์ - กวาง ดาริน แจ้งข่าวติดโควิด

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดสองคนบันเทิงออกมาแจ้งข่าวสำหรับ "เบนซ์ ภาณุพันธ์" ตรวจพบเชื้อโควิด สังกัดแจ้งเลื่อนงานทั้งหมด และ "กวาง ดาริน" ก็ออกมาแจ้งว่าว่าตนเองติดโควิดซึ่งอาการของเธอค่อนข้างน่าเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อทราบข่าวบรรดาแฟนๆก็ต่างส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ระลอกใหม่ ยังคงกระทบวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสองคนบันเทิงออกมาแจ้งข่าวว่าตนเอง ติดเชื้อโควิดสำหรับนักแสดงวัยรุ่น "เบนซ์ ภาณุพันธ์" ตรวจพบเชื้อ โดยทางต้นสังกัดขอเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

แฟนๆห่วงไม่น้อยหลัง เบนซ์ ภาณุพันธ์ - กวาง ดาริน  แจ้งข่าวติดโควิด

โดยระบุข้อความว่า…. หลังจากเมื่อวันที่ 17 มกราคม ได้ทำการตรวจ ATK และผลออกมาเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วย RT-PCR และทราบผลว่าพบเชื้อ และได้เข้ารับรักษาตัวในทันทีพร้อมกับแจ้งทีมงานที่ใกล้ชิดนักแสดงหนุ่มเบนซ์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทันทีที่ทราบผล ซึ่งตอนนี้ทุกคนยังมีผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) แต่จะทำการเฝ้าระวังและสังเกตอาการของตัวเองต่อไป อีกทั้งยังเผยว่างานของเบนซ์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากทางโรงพยาบาล

 

แฟนๆห่วงไม่น้อยหลัง เบนซ์ ภาณุพันธ์ - กวาง ดาริน  แจ้งข่าวติดโควิด

 

และนักแสดงสาว "กวาง ดาริน" ก็ออกมาแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด ซึ่งอาการของเธอค่อนข้างน่าเป็นห่วงไม่น้อย โดยระบุข้อความว่า…สรุปหลังจากนอนป่วยมา 2 วัน ไม่ได้ไปเจอใครนะคะ ดูแลตัวเองจนไข้ลด และเดินไหว เลยออกมาซื้อตัวเทสผลเป็น Positive นะคะ ไม่แน่ใจว่าติดมายังไงจากใคร ใครพบเจอกวางในช่วง 5 วันที่ผ่านมา ฝากตรวจและเช็คตัวเองด้วยนะคะ 

 

แฟนๆห่วงไม่น้อยหลัง เบนซ์ ภาณุพันธ์ - กวาง ดาริน  แจ้งข่าวติดโควิด

logoline