svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วงเกิร์ลกรุ๊ป "LAST IDOL" แจ้งข่าวสมาชิก "ฟ้า-ก้อย" ติดเชื้อโควิด

21 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเป็นห่วง ต้นสังกัดวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "LAST IDOL" แจ้งข่าวสมาชิกในวง ทั้ง "ฟ้า-ก้อย" ติดเชื้อไวรัสโควิด ต้องยกเลิกงานการแสดงวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ใกล้ชิดต้องกักตัวตามกำหนด

นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีกลุ่มศิลปินดาราหลายคน ทราบผลว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยล่าสุดเป็นคิว 2 สาว จากวง "ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์" (LAST IDOL THAILAND) คือ "ก้อย” กมลวรรณ ศรีสว่างเดช และ "ฟ้า” ชุติกาญจน์ จูศรีพาณิชย์

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก “LAST IDOL THAILAND” โพสต์ใบประกาศแจ้งว่า ขอยกเลิกงานและกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกวงไอดอลสาว "ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์" ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.- 5 ก.พ.นี้ โดย “ฟ้า-ก้อย” ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสแบบ RT-PCR ที่ รพ.เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ซึ่งผลตรวจพบติดเชื้อโควิด จึงได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วงเกิร์ลกรุ๊ป "LAST IDOL" แจ้งสมาชิก "ฟ้า-ก้อย" ติดโควิด

ซึ่งทางบริษัทได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ที่มีความเสี่ยงให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการตามมาตรการของ ศบค.โดยสมาชิกวงทุกคน ยังคงกักตัวและตรวจหาเชื้อจนกว่าจะครบระยะตามมาตรการ

 

ส่วนการขึ้นแสดงในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.) แม้จะมีการยกเลิกงาน แต่ยังคงจัดบูธให้แฟนคลับเช่นเดิม

"ฟ้า” ชุติกาญจน์ ชูศรีพาณิชย์ สมาชิกวง LAST IDOL THAILAND

"ก้อย” กมลวรรณ ศรีสว่างเดช สมาชิกวง LAST IDOL THAILAND

logoline