svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" เปิดใจครั้งแรกเลิกรา "เบลล่า" ลั่นโสดแล้วทำอะไรก็ได้

15 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดครั้งแรกหลังเลิกรานางเอกสาว "เบลล่า" ยันจบความสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย และไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว ลั่นพร้อมมูฟออน ไม่ยึดติดเรื่องเดิมๆ ตอนนี้โสดแล้วทำอะไรก็ได้

ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงประจำปีนี้ ภายหลังนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ออกมายอมรับว่า เลิกรากับพระเอกหนุ่มต่างค่าย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จริง หลังคบหากันมานานกว่า 9 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงมีการพูดเปิดใจกับสือมวลชนไปแล้ว

ส่วนวันนี้ (15 ธ.ค.) หนุ่ม “เวียร์” พูดเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังพาสุนัขตัวโปรดออกงานที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยระบุว่า คุยปรับความเข้าใจกับเบลล่ามาตลอด ก่อนตัดสินใจปรับสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน

"เวียร์" เปิดใจเลิกรา "เบลล่า" ยันโสดแล้วทำอะไรก็ได้

“ขอยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 โดยเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องอาจจะดีกว่า ซึ่งลดสถานะมาสักพักแล้ว ถามว่ารู้สึกเสียดายเวลา 9 ปีมั้ย ไม่เสียดายที่ได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กัน ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิด และซึมซับกันมา จนถึงตอนนี้ยังคุยกันได้ปกติ และยังกดไลก์ให้เขา”

 

ขณะที่อนาคตไม่รู้เลยจะเป็นยังไง ส่วนตัวเสียใจที่คนไปโยงสาวๆ หลายคน ทำให้บุคคลที่ถูกพาดพิงเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเรื่องของ "พลอย ภัทรากร" เป็นเพื่อนในกลุ่มที่ไปถ่ายหนัง 13 หมูป่า ซึ่งเป็นเหมือนครอบครัว โดยทุกคนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“ถามว่าอยากมูฟออนมั้ย ผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่เป็นตอนนี้ มันดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว ไม่ได้ยึดติดอยู่กับเรื่องเดิมๆ  มันต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแล้ว เป็นคนนอกวงการ ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน”

"เวียร์" เปิดใจเลิกรา "เบลล่า" ยันโสดแล้วทำอะไรก็ได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องไปเช่ารถที่ต่างจังหวัด มีคนจับตามองอยู่ว่าไปกับใคร? ทางหนุ่ม “เวียร์” ตอบว่า “ไม่มีครับ ไม่มีอะไร ไม่ใช่น้องพลอย ไม่ใช่ใครที่ถูกโยงครับ ผมก็ไปทำงาน” เมื่อถามจี้ว่ามีผู้หญิงไปหาที่โน่น? พระเอกหนุ่มตอบว่า “ก็โสดแล้ว ผมทำอะไรก็ได้”

 

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่ามีปัญหากับ “เบลล่า” เรื่องแต่งงาน? หนุ่ม “เวียร์” ระบุว่า “ไม่เกี่ยวเลย ต่างคนเขาก็อยากหาคำตอบว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร คือไม่ต้องไปหาหรอก มันเป็นเรื่องที่เราคุยกัน 2 คนแล้ว ปรับความเข้าใจทุกอย่าง แล้วก็ตัดสินใจทุกอย่าง ก็เป็นไปได้ด้วยดีนะ”

"เวียร์" เปิดใจเลิกรา "เบลล่า" ยันโสดแล้วทำอะไรก็ได้

logoline