svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอกชัย" ไลฟ์สดนาทีชีวิต "น้ำป่าไหลหลาก" เข้าถล่มบ้านพัก

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุ้นระทึกกลางดึก! "เอกชัย" รีบหนีเอาชีวิตรอด หลังเจอ "น้ำป่าไหลหลาก" ซัดเข้าถล่มบ้านพักในพื้นที่ จ.พัทลุง จนพังเสียหายทั้งหมด

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงไปตามๆ กัน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “บุญรอบ ศรีวิชัย” ของนายเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องชื่อดัง เผยแพร่ภาพระหว่างที่เจ้าตัวต้องรีบหนีออกมาจากที่พักและโรงงาน ใกล้น้ำตกโตนแพรทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังมีน้ำป่าไหลหลากเข้าถล่มเมื่อเวลา 02.35 น.ที่ผ่านมา

ระทึก! "เอกชัย" หนีเอาตัวรอดน้ำป่าไหลหลากถล่มบ้าน

 

ขณะที่ช่วงเกิดเหตุ “เอกชัย” ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนนี้บ้านพังหมดแล้ว และรถ 4 คันก็จมน้ำพังเสียหายทั้งหมด เพราะเข้าไปเก็บกู้ไม่ทัน เนื่องจากน้ำป่าไหลหลากมาเร็วมาก ช่วงเกิดเหตุคิดได้อย่างเดียว ต้องเอาชีวิตรอดมาก่อน

 

“ไม่เคยเห็นอะไรน่ากลัวขนาดนี้ ทุกอย่างพังหมดเลย ช่วงเกิดเหตุหยิบมาได้แค่เสื้อที่ใส่อย่างเดียว มันน่ากลัวมาก มันมาเร็วแรงจนเกือบหนีไม่ทัน และเกือบติดอยู่ในบ้าน โดยปริมาณน้ำสูงมากจนเกือบมิดทั้งหลัง และสูงถึงเพดานห้องนอน”

ระทึก! "เอกชัย" หนีเอาตัวรอดน้ำป่าไหลหลากถล่มบ้าน

กระทั่งช่วงเที่ยงที่ผ่านมา “เอกชัย” โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า ยามทุกข์ขอบคุณชาวบ้านโตน ที่ระดมกำลังมาช่วยหุงข้าวมาให้ ช่วยล้างช่วยยกของ ผมน้ำตาใหลขอบคุณจริงๆ ขอบคุณครอบครัวไอ้เกลอวอนน้องอ้อมแม่อ้อม และลูกๆ ทุกคน ขอบคุณพี่หลวงขอบคุณน้องพร และที่ไม่ได้เอ่ยชื่อทุกคน

 

“กราบขอบพระคุณทุกคนครับ ผมจะไม่มีวันลืมในวัยของผมขนาดนี้ ไม่เคยเจออะไรที่น่ากลัวขนาดนี้ ชาวบ้านที่นี่บอกว่าในรอบ 40 ปี ไม่เคยเห็น ผมคิดว่าความทุกข์ความโศกของผมทั้งหมด มันคงถูกพัดพาไปครับ น้ำหมดแล้วจะได้เริ่มต้นใหม่ทุกอย่างขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะครับขอบคุณมากๆ

 

(คลิกดูคลิปต้นฉบับ)

   ระทึก! "เอกชัย" หนีเอาตัวรอดน้ำป่าไหลหลากถล่มบ้าน

logoline