svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเคลียร์ชัด!!!lสำหรับสถานะหัวใจของดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา”ที่ล่าสุดออกมาแจงความสัมพันธ์กับหนุ่มตำตรวจว่าในขณะนี้เป็นแฟนกันแล้วพร้อมกับปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่น บอกเลยว่าชัดเจนมากแม่!!!

 

หลังจากแฟนๆตามลุ้นว่าสรุปสุดท้ายดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา”จะตกลงปลงใจกับหนุ่มคนไหนกันแน่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดปากพูดเองเคลียร์ชัด ว่าได้กลับมาคบหา กับนายตำรวจหนุ่ม “นาย-ณภัทร ชัยประภา” แล้วพร้อมใช้คำว่า “แฟน” ไม่คุยกับคนอื่นคุยแค่คนเดียว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยโกรธหลังเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ของสาวรายหนึ่งในเพจ เจ๊มอย 108 คิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม และไม่ทราบมาก่อนว่าทาง นาย ณภัทร เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้ 5 วันก่อนมาขอคบ แจงสัมพันธ์ปอ อรรณพ เป็นเรื่องอนาคต !!!!  

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 

วันก่อนไปออกรายการๆ หนึ่งว่าเรามีใจให้ “ปอ” จริงมั้ย?

แพท : เราไม่ได้บอกว่าเรามีใจ ปอเค้าเปิดมาก่อน ว่าเค้าไปให้สัมภาษณ์ที่นึงว่าแพทเป็นสเปก ซึ่งแพทไม่เคยรู้มาก่อน ว่าชอบผู้หญิงหน้าตาประมาณนี้ หุ่นประมาณนี้ ซึ่งพอรายการนั้นมาสัมภาษณ์เราว่ารู้เรื่องนี้มั้ย? ว่าปอชอบเรา เราก็เลยบอกไม่เคยรู้   คือเราชอบในฐานะที่เขาน่ารักจังเลยค่ะ ผู้ชายคนนี้เด็กคนนี้น่ารัก ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่าอยากหรือไม่อยากคบ คือแพทบอกตลอดการที่เราจะเริ่มโดยเฉพาะกับคนในวงการ และยังทำงานด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตัดสินใจยากมาก มันไม่ใช่ว่าวันนี้เราเลิกกัน เทกัน แล้วเราไม่ได้เจอกันอีก  ปอยังกล้ามานั่งตรงนี้ทำงานกับแพทมั้ย มันมีความคิดที่ไกลกว่านั้นอีก เพราะฉะนั้นยังไง แล้วปอก็ยังไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับที่เค้าบอกเลย เค้าไม่เคยชัดเจน แต่มันมีคนชัดเจนกว่าไง

 

 

ถามหน่อยว่าวันก่อนที่ไปออกรายการ ทำไมอยู่ดีดีคนที่ชัดเจนกว่า โผล่ออกมา ?

แพท : คือจริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องคนๆ นั้นไง จริงๆ ยังไม่พร้อมจะบอกแต่ลูกเปิดก่อนไง (ยิ้ม) ลูกเปิดวันที่ 19 บ่าย แม่เลยเปิดวันที่ 19 กลางคืน

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 

 

พอเปิดปุ๊ป ปอ ก็ช็อคเลยเหมือนกัน

แพท : ก็ช็อคกันทั้งประเทศไม่ใช่แค่ “ปอ” (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทแพทยังไม่รู้เลย คือมันยังไม่ถึงเวลา นักข่าวโทรไม่หยุดเลย ว่าตกลงที่น้องพูดหมายถึงใคร ใช่ผู้กองไอซ์มั้ย แพทเลยบอกว่าผู้กองไอซ์ตัดไปเลย เค้าคือเพื่อนสนิทแพท แล้วก็ไปเอารูปที่แพทกับผู้กองไอซ์ขึ้น แพทก็บอกไม่ใช่ พอแพทตอบไม่ใช่เค้าก็ถามต่ออีกว่าใคร แพทเลยคิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดก็คือการลงรูป สำหรับแพทนะคะ น่าจะเป็นคำตอบแหล่ะ จะได้ไม่ต้องพูดเยอะ

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 แล้วที่มีข่าวมาว่า ผู้ชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว?

แพท : ใช่ค่ะก็เรื่องที่เปิดแล้วก็ปิดก็คือเรื่องนี้ไง ฟังไว้นะคะ คนที่ต้นเรื่องฟังนะ เรื่องราวก็คือ จริงๆ อยากให้ถามเค้าเอง คือประมาณว่าเหมือนช่วงที่เราคุยกัน แพทก็ไม่รู้ มารู้จากเจ๊มอย 108 ก็ตอบแท็กคนนั้นเลย คือแพทก็คนจริง อย่าเล่นกับแพท ดีแล้วที่ปอเลือกที่จะตัดตัวเอง ตัดช่องน้อยแต่พอตัว (อมยิ้ม) คือพอแพทเหมือนเปิดในไอจีสตอรี่ หลังจากนั้นเจ๊มอยเค้าแคปไปลง ซึ่งแพทก็ไม่รอคำตอบ แพทปิดเลย ไม่คุยกับเขาด้วย  ขี้เกียจฟังตัดไปก่อนเลย มันเป็นปัญหาใช่มั้ย? เป็นปัญหาที่แพทต้องมาเจอใช่มั้ย? งั้นก็ “จบ” 

 

 

สรุปแล้วเคลียร์ว่าอย่างไรบ้าง

แพท :สรุปว่าคนนั้น คือคนเก่า ที่เค้าไม่ได้บอกใครว่าเลิกกันแล้ว แล้วมันดันไปมีทริปสุดท้ายกันก่อนที่พัทยา ก่อนที่จะมาขอคบกับแพท

 

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 

คือคุณตำรวจเค้ามีทริปกับแฟนเก่า เมื่อ 5 วันก่อน ต่อมา อีก 5 วันต่อมาเค้าเปิดตัวกับแพท?

แพท : ไม่ค่ะ เค้าขอเราคบหลังจากนั้น ซึ่งแพทไม่เคยรู้เรื่องผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ตลอดเวลาหลายเดือนที่คุยกันไม่เคยรู้เลย มารู้เพราะการลงรูป นี่คือข้อดีเลย แพทเลยคิดว่าถ้าวันนั้นไม่ลงรูป วันนี้แพทก็จะไม่มีวันรู้เรื่องนี้

 

กลัวจะถูกมองเป็นมือที่สาม ?

แพท : นี่ไงนี่คือประเด็นถึงทำให้แพทโกรธมากๆ แพทมองว่าแพทไม่ควรอยู่ในสถานะแบบนี้ เพราะแพทระวังตัวเองค่อนข้างมาก ระวังตัวเองมาโดยตลอด จะคบกับใครก็ดูแล้วดูอีก ซึ่งเราก็ว่าเราถามจากนาฟ (หลานสาว) แล้ว ถามจากเพื่อนเค้าแล้ว แล้วดูจากทรงเค้า ดูจากที่บ้านเค้าเลยนะ ไม่มีใครพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 

 

 

สรุปว่าคุณตำรวจคนนั้นเป็น “แฟน” หรือยัง?

แพท :ทำไมต้องใช้คำนั้น? ให้เค้าอยู่อย่างนี้แหล่ะ คือกำลังจะเปิดว่าคบกัน และไหนๆ ลูกก็เปิดไปแระ ก็เลยเปิดตัว แต่ปัญหามาก่อนก็เลยปิด

 

 

ให้บอกกับคุณตำรวจหน่อย ตอนนี้เราอยู่ในสถานะอะไร

แพท :  (หัวเราะ หน้าแดง)  ก็เป็นล่ะค่ะ (พยักหน้า) ก็โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลยค่ะ (ตบมือ)  ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว (ย้ำ)

 

เคลียร์ชัด!! “แพท ณปภา” ปิดหัวใจไม่คุยกับคนอื่นรับตำรวจเป็น “แฟน” แล้ว

 

 

ที่มา “เผ็ดมันส์บันเทิง”

 

 

 

 

logoline