svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อ๋อม สกาวใจ” แซะรัฐซื้อไอโฟนแจกฝ่ายบริหาร ซัด!!นั่นมันภาษี ปชช.

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ (สลน.)เคาะงบ 2.6 ล้าน ซื้อไอโฟน 12 จำนวน 111 เครื่องนำมาให้ทางฝ่ายบริหาร แน่นอนว่าประเด็นนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมากรวมถึงดาราคนดังอย่าง “อ๋อม สกาวใจ”ก็ออกมาโพสต์ซัด มั่นใจนั่นมันภาษี ปชช.

หลังจากมีการรายงานเผยแพร่ว่าสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.)เคาะงบ 2.6 ล้าน ซื้อไอโฟน 12 จำนวน 111 เครื่อง นำมาให้ทางฝ่ายบริหารประจำทำเนียบรัฐบาล เพื่อทดแทนโทรศัพท์ตกรุ่นที่ จัดซื้อเมื่อ 4 ปีก่อน โดยมีการกำหนดสเปก 2 ขนาด 128GB 23 ราคาเครื่องละ 26,440 บาท และขนาด 64GB 88 เครื่องๆ ละ 24,570 บาท ด้าน “ที่ปรึกษานายกฯ” ออกมาแจงเผยการซื้อเป็นไปตามวงรอบใช้งานส่วนนายกฯ สละสิทธิ์ ขอไม่รับ

 

 

“อ๋อม สกาวใจ” แซะรัฐซื้อไอโฟนแจกฝ่ายบริหาร  ซัด!!นั่นมันภาษี ปชช.

 

แน่นอนว่าประเด็นดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมากรวมถึงนักแสดงคนดังอย่าง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงIG- oomsakaojai ส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า "ซื้อไอโฟน 12 แจกผู้บริหาร" สวัสดิการดีจัง!!!แต่เงินเยียวยาประชาชนต้องลุ้นเอา...?น้อยนิดเป็นบุญคุณอีกไอโฟน --อยู่เฉยๆก็ได้มาเองจะทำร้ายจิตใจกันไปถึงไหน?  พร้อมระบุแคปชั่นว่า…ก็ชนชั้นอ่ะนะ #มั่นใจว่าฉันไม่ได้เสียภาษีไปเพื่อสิ่งนี้

“อ๋อม สกาวใจ” แซะรัฐซื้อไอโฟนแจกฝ่ายบริหาร  ซัด!!นั่นมันภาษี ปชช.

 

งานนี้เหล่าชาวเน็ตแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์มากมาย อาทิ ก็ทำแบบนี้ นี่คือผู้นำประเทศ, เป็นข้าราชการ ก็มีเงินเดือน นี่ครับทำไมซื้อแค่โทรศัพท์อย่างต้องใช้ภาษีประชาชนครับถ้าเป็นเงินส่วนตัวไม่ว่าสักคำ คุณเป็นเจ้านายคุณซื้อแจกลูกน้องก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร ถือว่าเป็นสินน้ำใจแต่คุณเอาเงินภาษีประชาชนไปซื้อมาแจกกันนี่สิครับงงสิครับ,ใช้ภาษีในทางที่ดีแล้วหรอในขณะที่ประชาชนตกงานเป็นแสนๆ ,ใช่แม่แม่อ๋อมพูดแทนใจ ปชช. กรรม ชชป. มีผู้ห่วย เมื่อไร จะออกก็ ไม่รู้ ไล่ก็ไม่ไป ฯลฯ

 

 

“อ๋อม สกาวใจ” แซะรัฐซื้อไอโฟนแจกฝ่ายบริหาร  ซัด!!นั่นมันภาษี ปชช.

logoline