svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" จบความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม เพิ่งเจอเรื่องสะเทือนจิตใจ

19 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเป็นห่วงหนัก! "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาว จบความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ระบุเพิ่งผ่านพ้นจากเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจ

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างมาก ภายหลัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ภัสรนันท์ อัษฎมงคง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น.ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้

 

ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆ ให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ร่ายยาวจบความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์

 

การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆ เกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะ เพราะบอกตรงๆ ว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้...เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆ ที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

 

เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ

"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ร่ายยาวจบความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ร่ายยาวจบความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

logoline